วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2555

BBJX's Costume : 4th Prince

In "BBJX", except the great storyline & the oustanding performance of all casts including hard work of the crews, we can't deny that the stunning costumes made this drama to be the impressive work of art. Here are the collection of those beautiful costumes in this drama. Of course, let's start with the 4th Prince, our Si-Ye !!! (I have to say, Nicky had many more different costumes than I expected!!!)

สำหรับ "ปู้ปู้จิงซิน" นอกจากเนื้อเรื่องที่โดดเด่นชวนติดตาม (ติดหนึบ) และการแสดงขั้นเทพของเหล่าดารา รวมทั้งความทุ่มเทของทีมงานแล้ว สิ่งหนึ่งที่เราไม่อาจปฏิเสธได้ก็คือความสวยงามอลังการของเสื้อผ้าหน้าผมในละครเรื่องนี้ที่ทำให้เราตื่นตาตื่นใจและติดตาไม่รู้ลืม ในเว็บไซต์ของ BBJX ได้รวบรวมชุดสวยๆ เหล่านี้ไว้ด้วยค่ะ เรามารีวิวชุดต่างๆ เหล่านี้กันอีกสักครั้งแก้คิดถึงไปพลางๆ นะคะ เรามาเริ่มกันที่องค์ชาย 4 กันก่อนค่ะ (เอาใจเขาหน่อยค่ะเพราะเขาคือหย่งเจิ้น ถ้าท่านไม่พอใจเดี๋ยวเราจะตายอนาถ เหอๆๆๆ ชุดเธอเยอะจริงค่ะคนนี้ ขอบอก โลกนี้มันช่างไม่ยุติธรรม เพราะดาราบางคนมีแค่ไม่กี่ชุดเองง่ะ)



CR : bubujingxin.net
































ไม่มีความคิดเห็น: