วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

2012.05.17 Nicky Wu’s Weibo


Nicky Wu’s Weibo 2012.05.17 @12.38 P.M.

ตามปกติพวกคุณเป็นฝ่ายให้ดอกไม้กับผม ทีนี้ถึงตาผมบ้าง 520 ดอกที่ปักกิ่งนะครับ เด็กๆ รีบมาล่ะ...

***ที่มาที่ไปก็คือ...ในวันที่ 20 พ.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 10.30 น. “องค์ชาย 4” หรือนิคกี้ จะมอบดอกกุหลาบแดง 520 ดอก ให้กับแฟนๆ 520 คนแรกที่ซื้อโฟโต้บุ๊คของเขาที่ Xidan Books Building (ร้านหนังสือที่ใหญ่ที่สุดในปักกิ่ง) ดังนั้นนอกจากจะได้ใกล้ชิด “องค์ชาย 4” ตัวเป็นๆ แล้วยังได้กุหลาบแดงจากมือเขาด้วย สำหรับ 520 คนแรกเท่านั้นค่ะ***




ลด แลก แจก แถม...จัดเต็มกันไปค่ะท่าน...ไม่รู้ว่าท่านนิคกี้รู้มั้ยว่าเค้าขายโฟโต้บุ๊คกันเล่มละเท่าไหร่ ซื้อของศิลปินเกาหลีแพงกว่านี้หลายเท่า ใจคอคิดจะทำแจกใช่มั้ยแต่เกรงใจค่าพิมพ์และกระดาษที่สั่งนำเข้ามานี่น่ะ...สำหรับโฟโต้บุ๊คของนิคกี้ยังสามารถสั่งได้อยู่นะคะ เพราะท่านสั่งพิมพ์เพิ่มแล้ว




2012.05.18 @1.35 A.M.

เพิ่งเสร็จประชุมการถ่ายทำตอนต่อไป...ผมรู้ว่ามีหลายคนร้องหาผมอยู่ เอาภาพจาก “นางพญาผมขาว” มาฝากครับ ทุกคนมาช่วยกันจับผู้ร้ายเร็วเข้า !



ที่จริงเห็นเว่ยปั๋วนี้ตั้งแต่เมื่อคืน ( ราวๆ เกือบๆ จะตี 1 ของบ้านเรา เวลาของเราจะช้ากว่าจีนประมาณ 1 ช.ม. นะคะ)  พอตอบเสร็จก็ม่อยกระรอกหลับไป เพิ่งฟื้นมาโพสต์ตอนเช้านี่แหละค่ะ (โรคจิตทั้งคนโพสต์คนรีโพสต์ กล้ามาโพสต์ตอนนี้ฉันก็กล้าตอบย่ะ ตาบ้านิคกี้)

ไม่มีความคิดเห็น: