วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

2012.06.11 Nicky Wu’s Weibo


Nicky Wu’s Weibo 2012.06.11 @1.55 P.M.

 囧人的幸福生活 (Embarrassing people a happy life) @ Jiangsu Satellite TV เด็กๆ ช่วยกันรีโพสต์นะ

 囧人的幸福生活 (Embarrassing people a happy life) จะเริ่มออกอากาศคืนนี้ทาง Jiangsu Satellite TV ในช่วงเวลาไพร์มไทม์ (ดาราในเรื่องดิฉันก็ไม่รู้จัก แต่นิคกี้ให้รีโพสต์ ก็คงเป็นเพื่อนๆ น้องๆ ในวงการของเค้านั่นแหละค่ะ)





@6.08 P.M.

ช่วงนี้เรากำลังวุ่นวายกับเรื่องเปลี่ยนสีผมกัน โดยส่วนตัวจอมยุทธ์อยากเปลี่ยนทรงผมมากกว่า คิดแล้วต้องทำเลย วันนี้ผมเลยเป็นแบบนี้

ท่านพี่ ท่านช่างกล้า (จะรั่วไปไหนเนี่ย)




แล้วก็ดูท่านพี่จะสนุกสนานอย่างยิ่ง ในกองถ่ายมีของให้เล่นเยอะเลย
(เหมือนที่ซือซือเคย “เผา”...เอ๊ย เคยเล่าให้ฟังว่า เวลาอยู่ในกองถ่ายเขาจะกระโดดไปกระโดดมาแล้วก็ชนโน่นชนนี่ประจำ ขนาดในบทเป็นฮ่องเต้ ไม่มีฉากบู๊ คุณเธอเจอทวนยังไปหยิบมาเล่นซะงั้น)





อันนี้แฟนคลับส่องมาให้ค่ะ...ลำบากทั้งตากล้องในกองฯ และตากล้องแอบถ่ายนะเนี่ย



ไม่มีความคิดเห็น: