วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2555

2012.06.15 Nicky Wu’s Weibo


Nicky Wu’s Weibo 2012.06.15 @2.39 A.M.

เราเพิ่งประชุมตกลงกัน ผมอยากทำบางอย่างเพื่อตอบแทนความพยายามของชาวอาณาจักรฉี หลังจากคุยกับทีมงานแล้ว เราต่างเห็นพ้องกัน ผมตัดสินใจที่จะจัดตั้งทุนการศึกษาพลังขาวดำ (Black & White Energy Scholarship) เฟสแรกจะมีเวลา 5 ปี ผมหวังว่าจะช่วยเด็กๆ ของเราได้บ้าง รายละเอียดต่างๆ จะประกาศอีกทีครับ


@4.01 P.M.

ผมเพิ่งไปดูเทรลเลอร์ Towards the Gunfire มา...สุดยอดเลย คุ้มค่าที่ทุ่มเทกันอย่างหนัก...ขอบคุณที่ช่วยกันสร้างประสบการณ์ที่ลืมไม่ลงครั้งนี้ครับ (ไม่ลืมแน่ๆ ซี่โครงร้าวซะขนาดนั้น )




ไม่มีความคิดเห็น: