วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

2012.06.28 Nicky Wu’s Weibo


Nicky Wu’s Weibo 2012.06.28 @7.18 A.M.

พวกเราคงรู้นะครับว่าเมื่อวานผมยุ่งมาก เลยไม่มีเวลาเข้ามาเล่นด้วย ผมชดเชยให้แล้วกัน ผมวันนี้กับการถ่ายภาพในชุดโบราณครับ




***อัพเดตตารางงานของนิคกี้ค่ะ***

30 มิ.ย. งานของนาฬิกา Tissot ที่ฮาร์บิ้น

11 ก.ค. งานของ Swarovski ที่เซี่ยงไฮ้

19 ก.ค. งานของ Louis Vuitton ที่เซี่ยงไฮ้

(เจ้าพ่อพรีเซนเตอร์จริงๆ )


ข่าวฝากจาก Straw Bear ค่ะ...ช่วงนี้ถ้าใครสั่ง Photobook ของนิคกี้จาก Amazon จีน  แล้วได้การ์ดขาวๆ (แบบในตัวอย่างรูปบน) สามารถนำไปแลกแก้วกับเข็มกลัดแพนด้า (หน้าตาแบบรูปล่างค่ะ) ได้  มีจำนวนจำกัดค่ะ  ( แต่สำหรับต่างประเทศอย่างเราถ้าได้จริงจะแลกกันยังไงคงต้องถาม Straw Bear อีกทีล่ะค่ะ)



ลิ้งค์สำหรับสั่ง Photobook ของนิคกี้ที่ Amazon ค่ะ...




ไม่มีความคิดเห็น: