วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

[Trans] 2012.06.15 Nicky Wu & Liu Shi Shi received Magnolia Awards @18th Shanghai TV Festival

 



ขอแปลคร่าวๆ สำหรับสิ่งที่ทั้งสองคนพูดบนเวทีนะคะ....พิธีกรกล่าวว่ารางวัลที่ทั้งสองคนได้รับ (ดารานำชาย/หญิงยอดนิยม) กรรมการคือผู้ชม ทั้งคู่ได้รับเสียงโหวตมากกว่า 2 พันล้านคะแนน แปลว่ารวมๆ กันแล้วก็คือกว่า 4 พันล้านคะแนน (ไปสมัคร ส.ส. กันดีกว่าพวกเรา คะแนนถล่มทลายขนาดนี้) จึงขอให้ทั้งคู่ช่วยพูดอะไรหน่อย...

นิคกี้ : ผมคิดว่าคนที่โหวตให้ผมและซือซือคงเป็นเพื่อนๆ ของเรา (เพื่อนเยอะนะเธอ) ผมคิดว่า...(พอดีตอนนี้ได้ยินเสียงแฟนคลับเรียกหา คุณเธอเลยเสียอาการด้วยการโบกมือแล้วเซย์ฮัลโหลซะงั้น เอากะพ่อสิ)...ผมดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ เรารู้ดีว่ามีคนมากมายที่สนับสนุนเราและโหวตให้เรา ปาฏิหาริย์นี้ทุกคนสร้างขึ้นให้กับเรา เราจะทำงานให้หนักขึ้น ขอบคุณแพนด้าของผมครับ ขอบคุณ (ใครหลงไปชอบคุณเธอ โดนเหมาว่าเป็นแพนด้าหมด )

ซือซือ : ขอบคุณเพื่อนๆ ที่ให้การสนับสนุนฉันค่ะ ขอบคุณสิงโตของฉัน (ชื่อเรียกแฟนคลับของซือซือค่ะ...ทำไมมีแต่ตระกูลสัตว์ ทั้งแพนด้าทั้งสิงโต แต่อันนี้ลอกการบ้านพี่สี่กันเห็นๆ เลยนะหนู) รางวัลนี้เป็นของพวกคุณค่ะ ขอบคุณค่ะ

ต่อจากนั้นพิธีกรก็ถามว่ามีโอกาสที่ทั้งสองจะได้ร่วมงานกันอีกมั้ย มาฟังจากทั้งสองคนนะคะ...

พิธีกร : พวกคุณได้ร่วมงานกันและคว้ารางวัลยอดนิยมไปครอง พวกคุณมีแผนจะร่วมงานกันอีกมั้ย?

นิคกี้ : จะมีมั้ยนะ? ผมคิดว่าอาจมีโอกาสครับ และผมหวังว่าทุกคนจะสนับสนุนเราต่อไป เราจะพยายามให้มากขึ้นครับ

พิธีกร : คุณจะมีละครสมัยใหม่ให้เราดูใช่มั้ย?

ซือซือ : อาจจะค่ะ...(ซือซือออกแนวลังเล แต่พิธีกรก็พยายามจะถามเธอ สุดท้ายคุณนิคกี้ต้องเข้ามาช่วยตอบ)
นิคกี้ : ผมคิดว่าอาจจะมีครับ (ซือซือเป็นลูกคู่ขานรับว่า “อาจจะค่ะ”) แต่เรายังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ครับ

พิธีกร : เราอยากทราบว่าพวกคุณจะมีละครแนวสมัยใหม่ หรือละครแนวโบราณ หรือละครไอดอล? (ไอดอลรุ่นคุณลุงหรือไงยะ???)

นิคกี้ : เราเลือกทำงานที่หลากหลายครับ คราวนี้เรามาพร้อมกับละครแนวโบราณ ครั้งหน้าเราอาจมาพร้อมกับละครอีกแนวก็ได้ครับ

พิธีกร : งั้นเราคงต้องปล่อยให้ผู้ชมสงสัยต่อไป ขอแสดงความยินดีกับคุณทั้งคู่

สรุปคือพิธีกรไม่ได้คำตอบอะไรแถมมึนงงไปกับความเก๋าของคุณนิคกี้...เพราะสำหรับปู้ปู้ฯ 2 นั้นเท่าที่รู้ก็คือทางถังเหรินยังเขียนบทไม่เสร็จ (งานนี้ต้องเขียนบทใหม่ทั้งหมดเพราะไม่ได้มีต้นฉบับเป็นนิยายเหมือนภาคแรก) ดังนั้นคงเป็นไปไม่ได้ที่จะเริ่มถ่ายทำปีนี้ ส่วนจะเป็นเมื่อไหร่นั้นก็อย่างที่นิคกี้บอก “เราก็ไม่รู้” (พี่สี่ยังไม่รู้แล้วเราจะรู้ได้ไง???) สำหรับกรณีหยวนหงนั้น ที่ว่าเขาอาจไม่ได้กลับมาร่วมงานอีก ดิฉันเห็นว่ามีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากค่ะ (ทำใจไว้หน่อยสำหรับแฟนของจัสตินนะคะ) เพราะเขาหมดสัญญากับถังเหรินไปแล้ว ดิฉันจึงว่ามันยากที่เขาจะกลับมาเล่นให้อีกค่ะ



1 ความคิดเห็น:

Captain Oil Sparrow กล่าวว่า...

ซือๆ ชุดนี้น่ารักมากเลย แต่เหล่าต้า ก็เท่ไม่เบาครับ 555