วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

2012.07.18 Nicky Wu’s Weibo


Nicky Wu’s Weibo 2012.07.18 @1.51 A.M.

ในที่สุดผมก็มีเวลาส่วนตัว ได้มีโอกาสมาขอบคุณเพื่อนที่ดีทั้งสองคนนี้...ฟานซิ่วหว่อง...Liu Sitong…ความสามารถของฟานซิ่วหว่อง...การแสดงที่มีชีวิตชีวาของ Liu Sitong…นี่เป็นคุณสมบัติของนักแสดงที่ดีที่ผมอยากร่วมงานด้วย...แต่เป็นเพราะบทละคร ทำให้เราได้เข้าฉากด้วยกันน้อย ยังสนุกไม่พอเลยนะครับ ไว้คราวหน้าแล้วกัน...เด็กๆ เข้ามาช่วยผมขอบคุณพวกเขากันตามสบายครับ






@2.30 P.M.

ระหว่างที่ท่านกำลังฝึกวรยุทธ์เพื่อรับใช้ชาติ อี้หังเลยแอบเล่นงานซะ ไว้เรื่องหน้าจะชดเชยให้แล้วกันนะ...เด็กๆ เข้ามารุมยำผมได้เลย

รูปนี้ฟานซิ่วหว่องส่งมา แล้วโพสต์ประมาณว่า มีหนีซางแล้วยังไม่พอใจอีกหรือ? แม้แต่ผู้หญิงของผมก็ไม่ละเว้น


ไม่มีความคิดเห็น: