วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

2012.07.31 Nicky Wu’s Weibo


Nicky Wu’s Weibo 2012.07.31 @7.42 A.M.

ในที่สุดก็มาถึงจุดสุดท้ายของ “นางพญาผมขาว” ที่เซียงซาน...การถ่ายทำอันแสนทรหดจะจบลงอย่างสวยงามในฉากสุดท้ายนี้ ในที่สุดก็มาถึงฉากสุดท้ายกันแล้ว พวกเรา สู้ๆ....ชาวอาณาจักรฉี รอชมละครเรื่องใหม่กันนะครับ





@12.34 P.M.

เฮ้...ดูเหมือนคุณยังลงมือ (ทำงาน) ได้ไม่เร็วพอนะ ( ไม่ทันใจลุงแกเล้ย)...ผมจะตามกวนใจคุณทุกวัน (ตามจิก)...ส่งพลังดำขาวให้ผมด้วย

นิคกี้ตอบโพสต์ของ Qi Energy นะคะ เราอยู่ไกลเกินกว่าจะร่วมด้วยได้ ได้แต่ส่งกำลังใจแล้วกันค่ะ








ไม่มีความคิดเห็น: