วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555

2012.08.03 Nicky Wu’s Weibo


Nicky Wu’s Weibo 2012.08.03 @2.00 A.M.

เฮ้...ใครๆ ก็ถามมาว่า “มินิฉี” ไปถึงไหนแล้ว...ผมจะบอกข่าวให้รู้ครับ www.miniqi.com.cn จะออนไลน์อีกไม่นานนี้แล้ว

ต่อไปเราก็จะมีพี่สี่พกติดตัวไปด้วยทุกที่...ตามหลอนกันน่าดู... 




@7.28 A.M. 

ขอบ่นหน่อยเถอะ...เจ้าฝนนี่มันคิดจะหยุดบ้างมั้ย?

น่าสงสาร...อย่างที่รู้นะคะว่าตอนนี้พายุซาวลาและดัมรี่ย์กำลังบุกโจมตีจีน ก็หวังว่ามันจะผ่านไปเร็วๆ พี่หลงจะได้ทำงานต่อซะที (จะได้ไปมั้ยอิตาลีเนี่ย??? )




@8.54 P.M.

การจากกันไม่ดีเลย ผมไม่ชอบเลย ขอขอบคุณทีมงาน “นางพญาผมขาว” ทุกคน งานหนักของพวกคุณจะเห็นผลในไม่ช้า ผมภูมิใจในตัวทุกคนครับ พบกันคราวหน้านะครับ...ผมกับหม่าซูขึ้นเครื่องเรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องห่วงนะครับ

เฮ้อ...ในที่สุดก็ถ่ายเสร็จทันเวลา จบไปอีกหนึ่งงานแล้วค่ะ...จุดหมายต่อไปก็คือ “อิตาลี” นะคะ...




วันนี้ขอแถมที่บรรดาดารา "นางพญาผมขาว" โพสต์อำลากันด้วยนะคะ...ออกโหมดดราม่าเล็กน้อย...

หม่าซูโพสต์ว่า...ตลอด 100 วันที่ผ่านมา เราต้องแช่อยู่ในน้ำ  หลบคมมีด  จูบ  ร้องไห้ หัวเราะ แกล้งกัน  บ้าด้วยกัน  มันชวนให้เจ็บปวดใจยิ่งนัก (ที่ต้องจากกัน)...พี่หลง พี่สัญญาแล้วนะ อย่าปล่อยให้ฉันรอตั้ง 9 ปีอีกล่ะ ( คราวก่อนทั้งสองคนเล่นด้วยกันใน Hero on the Silkroad แล้วกลับมาเจอกันอีกทีในเรื่องนี้ ผ่านไป 9 ปีพอดีค่ะ )

กัวเชี่ยนหนีโพสต์ว่า (น้องลวี่อู๋ขององค์ชาย 13 )...ฉันอยากร้องไห้  เวลาแห่งความสุขที่ได้อยู่ด้วยกันมันช่างสั้นจริงๆ  ฉันจะไม่ร้องไห้ เพราะเราเชื่อว่าชะตาของเราไม่ได้สิ้นสุดแค่นี้  ฉันบอกกับตัวเอง  กลั้น (น้ำตา) เอาไว้ อย่าร้องไห้นะ....


ขอแทรกตรงนี้เลยแล้วกันกับข่าวนี้ค่ะ  ราคาประมูลชุดขาวของนิคกี้พุ่งปรี๊ดนำหน้าคนอื่นเลยค่ะ  เก็บภาพจากสื่อมาฝากค่ะ  เนื้อข่าวไม่มีอะไรมากค่ะ แค่พูดถึงการประมูลครั้งนี้ และความรักของแฟนๆ ที่มีต่อพี่สี่ ทำให้ราคาประมูลของเขาแซงทะลุล้ำหน้าชาวบ้าน  และกล่าวถึงโครงการ 2012 BAZAAR Star Charity Night ว่าจะนำเงินที่ได้ไปช่วยเหลือเด็กๆ ที่ป่วยและกำลังรอการผ่าตัด โดยโครงการนี้ทำร่วมกันหลายหน่วยงาน มีมูลนิธิของเฉินหลงเป็นหนึ่งในนั้นด้วยค่ะ







ไม่มีความคิดเห็น: