วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

2012.08.22 Nicky Wu’s Weibo


Nicky Wu’s Weibo 2012.08.22 @3.00 A.M. 

#向着胜利前进# (Advance Towards Victory ภาคต่อของ Towards the Gunfire ค่ะ ) เพิ่งประชุมเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมและบทเสร็จ อีก 2 วันจะเริ่มถ่ายทำแล้วครับ ช่วงนี้วุ่นวายน่าดู เพิ่งเสร็จงานพรีเมียร์ของ Towards the Gunfire และ “นางพญาผมขาว” ก็กำลังจะมีงานโปรโมตเหมือนกัน ผมเอารูปโปรโมตที่ถ่ายกับหม่าซูมาฝาก มันเต็มไปด้วยพลังดำขาวนะครับ (แอบแฝงโฆษณากันแบบนี้เลย เนียนนะยะ )...คุณชายอู๋ตีสามมาอีกแล้ว (หมายถึงตัวเขานั่นแหละค่ะ ชอบมาโพสต์ตอนตี 3 ทุกที เป็นอะไรเนี่ย คู่แข่ง 2PM เหรอ ??? ) 






@9.23 P.M.

ในที่สุดก็อัดเพลงธีมของ “นางพญาผมขาว” เสร็จแล้วครับ...Yan Yi Dan / Hunan TV ผมชอบล่ะ...ตอนนี้ได้เวลาบินไปซูโจวแล้ว พบกันพรุ่งนี้ที่งาน Tissot นะครับ...เอารูปคนขับรถจากฟลอเรนซ์ เสี่ยวอู๋ (อู๋น้อย...ทำให้นึกถึงเสี่ยวเอ้อนะนั่น ท่านอู๋ ) มาฝากครับ
 




1 ความคิดเห็น:

素心 กล่าวว่า...

เพราะงี้ไงคะ แฟนคลับถึงเป็นแพนด้า!!
(แต่ยังไงนู๋ก็ยอมเป็นนะ แพนด้านะ)