วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

2012.08.26 Nicky Wu’s Weibo


Nicky Wu’s Weibo 2012.08.26 @6.14 A.M.

อรุณสวัสดิ์ครับครอบครัวของผม...วันที่ 2 ของ Advance Towards the Victory…เมื่อวานเป็นฉากต่อสู้กันดุเดือดในป่า...ผลก็คือ...กล้ามเนื้อ 1 ใน 3 ปวดไปหมด...1 ใน 5 ของร่างกายที่ยังสะอาดอยู่...หมดพลังดำขาวไปครึ่งหนึ่ง...วันนี้ผมต้องลงน้ำแล้วครับ...พรุ่งนี้ “นางพญาผมขาว” จะอัดเทปรายการ Happy Camp ที่ฉางชา ชาวอาณาจักรฉีผมขอยืมพลังดำขาวมาช่วยเพิ่มพลังหน่อยนะ... 

( ตอนเด็กๆ สงสัยจะเก่งวิชาเลข คิดออกมาเป็นสัดส่วนเลย )




@8.09 P.M.

การถ่ายทำถูกสกัด...คืนนี้ถ่ายทำกันกลางป่า โดยมีฝูงยุงบุกจู่โจม เจ้าแมลงบินได้ที่มีอยู่ทั่วป่านี้ มันบุกจู่โจมสปอตไลท์ของเรา ไม่ว่าใช้วิธีไหนก็ไร้ประโยชน์ ตอนนี้เราได้แต่ล่าถอยก่อน มนุษย์ช่างเป็นสิ่งมีชีวิตตัวน้อยนิดในธรรมชาติ แม้แต่แมลงตัวเล็กๆ ยังสามารถขับไล่คนนับร้อยได้... 

โบราณว่าไว้ “ยุงร้ายกว่าเสือ” จริงแท้แน่ทีเดียว ขนาด “เสือสายฟ้า” ยังต้องถอย ( เล่นมาเป็นฝูงขนาดนี้ กลับมาคราวนี้เธอจะเป็นมาเลเรียมั้ยเนี่ย นิคกี้ ยุงจีนเหมือนยุงไทยหรือเปล่า ???? ) แต่ก็นะ ยังอุตส่าห์ถ่ายรูปข้าศึกไว้เป็นหลักฐาน... 




1 ความคิดเห็น:

素心 กล่าวว่า...

ชอบเวลาพี่โรสพิมความเห็นส่วนตัวอะ.. ฮาดี!!