วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

2012.08.27 Nicky Wu’s Weibo


Nicky Wu’s Weibo 2012.08.27 @3.05 A.M.

ขอบคุณที่ใส่ใจครับ... 

นิคกี้โพสต์ตอบข้อความเชียร์จากเพื่อนว่าถึง “นางพญาผมขาว” จะใช้เวลาแค่ 5 เดือนในการถ่ายทำ แต่การทำงานโพสต์โปรดักชั่นนั้นออกมาดีมากและมีเวลามากพอ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของสเปเชี่ยลเอฟเฟคท์ การทำเพลงประกอบ อย่างที่เคยบอกนะคะว่าตอนนี้มีสื่อข้องใจว่ามันเร็วไปมั้ย? (ไม่เคยเจอละครที่ทำเร็วๆ สินะ มาเจอพี่ไทยสิ ) แต่นิคกี้ยังนิ่ง และรอให้ผลงานพิสูจน์ตัวมันเอง...



@7.07 A.M.

ผมเหนื่อยจริงๆ นะ เพื่อนร่วมงานก็รู้ว่าผมเหนื่อย เลยปฏิเสธคำขอถ่ายรูปของผู้ชายคนหนึ่งที่สนามบิน แต่คำขอของเราไม่เป็นผล เขาถึงกับผลักสต๊าฟของผม นี่หรือที่คุณเรียกว่า “ความชอบ” ? เพราะเราทำตามความต้องการของคุณไม่ได้ “ความชอบ” ของคุณจึงเปลี่ยนเป็นพฤติกรรมที่หยาบคาย ผมโกรธมากนะ !

วันนี้ฮีอารมณ์เสียแต่เช้าเลยไม่มีรูปนะคะ หมอนี่เก่งมากทำให้นิคกี้ของขึ้นได้ (ปกติใจเย็นสุดๆ)....บางครั้งคนเราก็ใช้ความรักเกินขอบเขต มากเกินไปจนกระทั่งล่วงละเมิดสิทธิของผู้อื่น การรักใครสักคนมันก็ดี แต่อย่าถึงขั้นรุกล้ำสิทธิของเขาเลย เพราะศิลปินก็เป็นคนเหมือนกัน เมื่อเขาบอกว่า “ไม่” คุณก็ควรเคารพสิทธิตรงนั้นของเขา แฟนคลับแบบนี้เป็นประเภทที่สนใจแต่ความต้องการของตัวเองมากกว่าที่จะคิดถึงจิตใจของศิลปิน  คิดดูว่าเขาต้องทำงานเหนื่อยแค่ไหน  ถ่ายละครทั้งวันทั้งคืน แล้วต้องบินไปโน่นมานี่ (วันนี้ไปอัดเทป Happy Camp ที่ฉางชา) ต้องบอกว่าผู้จัดการของนิคกี้น่ารักและสุภาพถึงได้โดนแบบนี้ ถ้าเป็นผู้จัดการศิลปินเกาหลี คนที่โดนผลักคงเป็นหมอนั่นมากกว่า


ดูตารางงานของพี่หลงวันนี้สิ  เช้าจรดค่ำ (ดึก)...มาฆ่ากันเลยดีกว่า...




 

1 ความคิดเห็น:

素心 กล่าวว่า...

ถึงว่า เฮียแกมาแปลก!!