วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

2012.08.30 Nicky Wu’s Weibo


Nicky Wu’s Weibo 2012.08.30 @1.29 A.M.

การมาที่นี่ถือเป็นลาภลอยนะครับ เด็กๆ คืนนี้ป๊ะป๋านอนที่นี่...ป.ล. อย่าลืมช่วยกันโปรโมต “นางพญาผมขาว” ล่ะ...มารับรูปไปครับ.... 

รูปเล็กมากกกก ต้องขออภัยค่ะดิฉันไม่สามารถขยายได้มากกว่านี้แล้ว...นิคกี้ขึ้นหัวข้อทริปนี้ว่า “พาแพนด้าไปเที่ยว” (เที่ยวชมห้องนอนเนี่ยนะ???) 




@3.40 P.M. 

Seoul International TV Festival เป็นการเดินพรมแดงที่สั้นที่สุดในประวัติศาสตร์ สั้นจนไม่มีเวลาพอที่จะถ่ายรูป เลยได้แต่ส่งรูปหลังจากพรมแดงแล้วมาให้ครับ เด็กๆ มารับรูปไปจากผมนะครับ 

พี่สี่อ่ะ แอบกัดเค้าใช่มั้ย...นี่คือสิ่งที่นึกหวั่นใจอยู่ค่ะว่าทางโน้นจะให้ความสำคัญกับเราแค่ไหน สุดท้ายก็เป็นแบบนี้จนได้ ก็พี่สี่อยากไปรับรางวัลที่แพนด้ามอบให้เองนี่นา เอาน่า ถือว่าไปพักผ่อน หนีกองทัพยุง... 






@9.22 P.M. 

ผมตอนนี้ครับ...มาจับผมให้ได้สิ...

แปลงร่างออกไปช้อปปิ้งซะแล้ว






@11.12 P.M.

เพิ่งโดนจับได้ที่ทงแดมุน (ว่าแล้วไปซื้อของโบ๊เบ๊นี่เอง )...ผมตอนนี้ครับ...มาจับผมให้ได้อีกสิ

ขึ้นรถเมล์หนีเลยเรอะ คงดีใจมากมายได้ขึ้นรถเมล์ โอกาสนี้หาได้ยากยิ่งที่จีน...ว่าแต่เราจะเล่นซ่อนหากันทั้งคืนมั้ย ทำไมไม่รู้จักกลับไปพักผ่อนเนี่ย...ดูท่าผู้จัดการนิคกี้จะแอบปลื้มมิคกี้ มีโพสต์รูปมิคกี้ด้วย เจ้านงเจ้านายไม่สนแล้ว (เว้ย) 555 




1 ความคิดเห็น:

素心 กล่าวว่า...

ตล๊อด ตลอด เลยนะคะ.. ป๊า