วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[PHOTO] 2012.08.27 "The Bride with White Hair" @Happy Camp


ละครของเราจะออกมาเป็นไงไม่รู้  รู้แต่ว่าความฮาของเรากินขาด  ดูหัวหน้าคณะก็พอแล้ว  วันนี้เราไปกัน 4 คนนะคะ มีพี่หลง  หม่าซู  เย่ซูซิน (น้อง 10) และกัวเชี่ยนหนี (ลวี่อู๋)  เทปนี้ออกอากาศวันเสาร์นี้ค่ะ  (เดี๋ยวคนจะเข้าใจผิดว่าของเราเป็นละครตลกนะ คุณฉี  ของเรามันละครรักซาบซึ้งไม่ใช่เหรอ??? )










น้องหมูนี่ยังอุตส่าห์ตามไปด้วย (ถ้าจะชอบกันจริง )




คณะตลกบริโภค...

 

 





ไม่มีความคิดเห็น: