วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[PHOTO] Ye Zu Xin / 叶祖新


เมื่อเร็วๆ นี้ องค์ชาย 10 แห่งปู้ปู้จิงซิน หรือ เย่ซูซิน ได้ถ่ายแบบแฟชั่นนะคะ ปกติเราไม่ค่อยเห็นเขาในชุดสมัยใหม่ จะคุ้นตาแต่ชุดโบราณ หล่อใช้ได้เลยนะคะ น้อง 10 ของเราเนี่ย


CR : http://slide.ent.sina.com.cn/slide_4_703_41482.html 






 

ขอถือโอกาสนี้แนะนำน้อง 10 ไปด้วยในตัวเลยนะคะ เพราะดิฉันคิดว่าน้อง 10 ได้ทรยศพี่ 8 มาสวามิภักดิ์กับพี่ 4 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเข้ามาอยู่ในสังกัด Straw Bear ซะแล้ว ( คุณน้องคงไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป ) เพราะช่วงหลังข่าวของน้อง 10 ได้มาจาก Straw Bear ทั้งนั้นค่ะ รวมทั้งภาพชุดนี้ด้วยค่ะ

องค์ชาย 10 ของเรานั้นมีชื่อจริงว่า เย่ซูซิน ( 叶祖新 / Ye Zu Xin ) เกิดวันที่ 8 ก.ค. 2527 เป็นคนมณฑลเจ้อเจียง ส่วนสูง 179 ซ.ม. น้ำหนัก 60 ก.ก. เป็นหนุ่มปีชวด ราศีกรกฏ เขามีผลงานแสดงอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นที่รู้จักจากบทองค์ชาย 10 ในปู้ปู้จิงซิน ตอนนี้ยังมีหลายเรื่องที่รอออนแอร์อยู่ค่ะ และแน่นอนผลงานเรื่องล่าสุดก็คือ “นางพญาผมขาว” ของพี่หลงนี่เองค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น: