วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2555

2012.09.06 Nicky Wu’s Weibo


Nicky Wu’s Weibo 2012.09.06 @10.40 P.M.

วันนี้ผมขอนอนสัก 6 ช.ม....ไม่ประชุม...ไม่ทำคลิป...บทใหม่ยังไม่ดู...สัญญายังไม่เซ็น...งดตอบไมโครบล็อก (เว่ยปั๋ว)...ช่วยส่งเสริมผมด้วยนะ...ที่จริงเวลาไปต่างประเทศ ผมก็ได้นอนนะ...ราตรีสวัสดิ์ครับ เด็กๆ ทุกคน

เธอหมดสภาพแล้วก็จากไป (นอน)...ใครใช้ให้หล่อนไปวิ่งฝ่าระเบิดมายะ เสร็จแล้วก็มาม่อยกระรอกแบบนี้...6 ช.ม. นี่ถือว่านอนนานที่สุดในชีวิตแล้วใช่มั้ย....ไหนบอกน้อง 10 ว่าเราไม่ต้องนอนมากก็ได้ไง เพราะสักวันก็ต้องนอนยาว ตอนนี้เราควรดีใจที่ยังตื่นอยู่ (หลอกเด็ก)...





***อัพเดตตารางงานของนิคกี้ค่ะ*** Update Nicky Wu’s Schedule

Sep. 7 GQ’s 3rd Anniversary : Man of the Year Ceremony – Beijing

Sep. 8 Dior – Nanjing

Sep. 12 “The Bride with White Hair” Press Conference – Beijing

Sep. 13 “Forwards To the Gunfire” Publicity – Hangzhou

Sep. 14 “The Bride with White Hair” Propaganda – Changsha

Sep. 22 Tissot - Canton


ไม่มีความคิดเห็น: