วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555

2012.09.10 Nicky Wu’s Weibo


Nicky Wu’s Weibo 2012.09.10 @11.55 A.M.

ภายในสัปดาห์นี้ “นางพญาผมขาว” ก็จะมาพบกับพวกคุณอย่างเป็นทางการแล้ว 5 เดือนที่ต้องแข่งกับเวลา เพื่อนๆ ต้องทำงานกันทั้งวันทั้งคืน จนผมดำเปลี่ยนเป็นผมขาว ความมุ่งมั่นทุ่มเทเช่นนี้จึงสร้างปาฏิหาริย์ ส่วนที่เหลือขึ้นอยู่กับพวกคุณแล้วครับ...เด็กๆ ช่วยกันบอกต่อนะครับ 

“นางพญาผมขาว” เปิดเพจแล้วนะคะ เข้าไปดูได้ที่ http://www.hunantv.com/v/2012/xbfmnz/ ค่ะ อย่างที่นิคกี้บอกนะคะตอนนี้หน้าที่ของพวกเขาเสร็จสิ้นแล้ว จากนี้ไปผลจะออกมาเป็นยังไงก็ขึ้นอยู่กับผู้ชมอย่างพวกเรานี่แหละค่ะ ( พี่แกมีฝีมือในการทำละครแล้วขาดทุน หวังว่าเรื่องนี้จะรอดค่ะ ปู่เนี่ยช่วยอวยพรพวกเราจากบนสวรรค์ด้วยนะคะ )


ไม่มีความคิดเห็น: