วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

2012.09.12 Nicky Wu’s Weibo


Nicky Wu’s Weibo 2012.09.12 @12.24 A.M.

นับถอยหลังอีก 3 วันครับกับ “นางพญาผมขาว” เข้ามากันเลยครับพี่น้อง สู้ๆ...ชาวอาณาจักรฉีเข้ามากันครับ...

มาปลุกระดมอะไรกันตอนนี้ ไปนอนเลยลุง...


 




 
@6.34 P.M.

“นางพญาผมขาว” จะมาพบกับทุกคนอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 ก.ย. นี้ ทาง Hunan TV ขอให้พวกเรายืนยืดอกอย่างภาคภูมิใจบนเวที สำหรับความยากลำบากที่ผ่านมาของเหล่าผู้กล้าหลังฉาก ทีมงานของผมพวกคุณลำบากกันมาก สำหรับศึกครั้งนี้ลำบากพวกคุณแล้ว เหล่าสหายทั้งหลาย...เด็กๆ ของเราเข้ามากันเลยครับ...

ช่วงเช้าสื่อตีข่าวกันมากมายนะคะเรื่องที่พี่หลงดุด่าลูกน้อง (ออกอาการอาละวาด) เนื่องจากทาง Hunan ขอให้ละครของเขาออกอากาศสัปดาห์ละ 6 ตอนแทนที่จะเป็น 4 ตอนเหมือนซวนเหยียนเจี้ยน พี่หลงเลยกลัวว่างานจะออกมาไม่ทันออกอากาศ จริงเท็จประการใดเราก็ไม่อาจทราบได้ แต่ถ้าเป็นจริงก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ถึงพี่หลงจะดูใจเย็น แต่เวลาอาละวาดคงน่าดูเหมือนกัน ไม่งั้นลูกน้องคงไม่กลัวพี่หลงกันนักหนา แต่ชุดแถลงข่าวของเธอมันแปลกไปหน่อยนะ คุณฉี เหมือนคณะพรรคอะไรสักอย่าง (ไอเดียใคร???)

ไม่มีความคิดเห็น: