วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

2012.09.13 Nicky Wu’s Weibo


Nicky Wu’s Weibo 2012.09.13 @3.13 A.M.

นับถอยหลังอีก 2 วันกับ “นางพญาผมขาว” ครับ เตรียมพร้อมเจอกันวันที่ 14 ก.ย. เวลา 4 ทุ่ม ที่ Hunan TV ผมรอให้ทุกคนมาร่วมสู้ศึกนี้ด้วยกัน...คุณชายอู๋ตีสามพร้อมจะลงแส้แล้ว วิ่งเลย...

เมื่อวานแถลงข่าวร้องไห้เลยนะ คุณชายตีสาม เรื่องถูกเปลี่ยนจาก 4 ตอนเป็น 6 ตอนแบบกระทันหัน เจอหน้าแฟนคลับน้ำตาไหลเลย




@1.12 P.M.

ผมรู้ว่าถ้าเราพยายาม เราต้องทำสำเร็จ...

กัดฟันมาเลยเชียว...ตกลงว่า “นางพญาผมขาว” จะออกอากาศสัปดาห์ละ 6 ตอน ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 4 ทุ่ม คืนละ 2 ตอน เริ่มวันศุกร์ที่ 14 ก.ย. นี้ค่ะ ( “เหล่าต้า...เธอดีใจจนน้ำตาไหลเลยเหรอ???” “ใครว่าล่ะ เครียดเว้ยยย” )





@3.30 P.M.

Advance Towards the Fire เริ่มโปรโมตแล้วนะครับ ได้เจอกันวันนี้มีความสุขมั้ย? เข้ามากันเลยครับ...



@9.25 P.M.

พรุ่งนี้เวลา 9 โมง เริ่มตอนแรกกับ “ภารกิจอิตาลี” ตอนพาแพนด้าไปเที่ยวครับ...ตอนเช้า Hunan TV จะออกอากาศปู้ปู้จิงซิน ตอนบ่ายเป็นเทปรีรัน Happy Camp และตอน 4 ทุ่มเริ่มตอนแรกของ “นางพญาผมขาว” ครับ....แพนด้ามาเฝ้าหน้าจอกันนะครับ เรตติ้งจะได้พุ่งๆๆ...ไปฟังเพลงธีมกันก่อนครับ

จัดให้เป็นวัน “อู๋ฉีหลง” กันไปเลย...เรียกแขกตลอดเวลา เพลงธีมแปะให้ด้านบนแล้วนะคะ ส่วนตรงนี้แปะคลิปโปรโมตอิตาลีแล้วกันค่ะ ...(ดิฉันนี่แหละจะผมขาวซะก่อนเพราะกิจกรรมเธอเยอะเกิน ตามเก็บกันไม่ไหวแล้ว)






ไม่มีความคิดเห็น: