วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

2012.09.14 Nicky Wu’s Weibo


Nicky Wu’s Weibo 2012.09.14 @9.51 A.M.

“พาแพนด้าไปเที่ยว” มาแล้วครับ...




@7.01 P.M.

ตลอด 3 ช.ม. ที่ผ่านมา มือของผมชื้นไปด้วยเหงื่อ ผมอยู่ที่ Hunan TV ที่ฉางชา เตรียมพร้อมจะดู “นางพญาผมขาว” แล้ว...แล้วคุณล่ะครับ? เด็กๆ เข้ามากันเลย...





@9.28 P.M.

ผมตื่นเต้นจัง... อีกครึ่งชั่วโมง “นางพญาผมขาว” จะมาแล้ว...เด็กๆ ถ้าเรตติ้งได้ถึง 3 นะ ผมยอมทุกอย่างเลย...

ยอมอะไรยะ พูดจากำกวมตาคนนี้...ดูจบแล้วค่ะ เหนื่อยแทนศิษย์พี่จั๋วทั้งวิ่งทั้งกระโดดตลอดเวลา แล้วทำไมไม่คุยกับบนพื้น ทำไมต้องขึ้นไปคุยกับบนหลังคาด้วย??? ใครที่ไม่ได้ชมสดไว้รอดูคลิปตอนสายๆ แล้วกันนะคะ

หลายคนคงได้ข่าวแล้วว่า “ปู้ปู้จิงซิน” ช่อง 3 ซื้อลิขสิทธิ์มาแล้วและกำลังอยู่ในขั้นตอนการพากย์ แต่ดิฉันเกรงว่าจะโดนไปลงช่วงยามไทม์ ตี 2 เหมือนเรื่องอื่นๆ นะคะ เพราะโดนกันไปถ้วนหน้า ทั้งม่านประเพณีและขุนศึกตระกูลหยาง ถ้าเป็นแบบนั้นก็ไว้รอซื้อดีวีดีแล้วกันค่ะ ยังไงก็ช่วยซื้อ “นางพญาผมขาว” มาด้วยนะคะ ช่อง 3





ไม่มีความคิดเห็น: