วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2555

2012.09.20 Nicky Wu @Variety Show “百变大咖秀”





สำหรับ Advance Towards the Fire ซึ่งเริ่มออกอากาศไปแล้วนั้น ในตอนนี้ฉายทางช่องที่เราไม่สามารถเข้าไปดูได้นะคะ เพราะเค้าล็อคให้ดูได้เฉพาะคนที่อยู่ในจีนแผ่นดินใหญ่เท่านั้น เมื่อละครนำมาฉายทางช่องปกติ คงจะสามารถนำมาให้ดูได้แบบ "นางพญาผมขาว" ค่ะ 

และสำหรับ "นางพญาผมขาว" ดิฉันยังอัพโหลดให้ดูได้ทางยูทูป แต่ไม่ได้เปิดสาธารณะ คือจะดูได้เมื่อมีลิ้งค์เท่านั้น วิธีการก็คือเข้าไปในแฟนเพจของเราที่เฟซบุ๊คแล้วคลิกลิ้งค์จากในนั้น หรือเข้าไปที่ช่องยูทูปของดิฉันโดยตรงค่ะ และในช่วงหลังนี้คุณจะเห็นว่าภาพจะออกมามัวๆ เล็กน้อย อันนี้เป็นความตั้งใจของดิฉันเองที่ลดคุณภาพของภาพนะคะ และตัดไตเติ้ลหัวท้ายออก  ทั้งหมดนี้ก็เพื่อพี่หลงค่ะ เพื่อช่วยรักษาลิขสิทธิ์ให้พี่หลงนะคะ ความตั้งใจของดิฉันก็คือให้แฟนคลับได้ชมผลงานของพี่หลง แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่อาจมีคนบางจำพวกที่อาจก๊อปปี้ไปเพื่อประโยชน์ทางการค้าก็ได้ ดังนั้นดิฉันจึงขอป้องกันไว้ก่อนค่ะ หากใครต้องการดูชัดๆ ไว้รอฉบับดีวีดีออก (ภาษาจีนแน่ๆ) นะคะ ช่วยสนับสนุนพี่หลงกันได้ค่ะ เพราะป่านนี้เธอคงหมดตัวไปแล้วล่ะค่ะ







ไม่มีความคิดเห็น: