วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2555

2012.09.22 Nicky Wu’s Weibo


Nicky Wu’s Weibo 2012.09.22 @2.07 A.M.

เดิมทีผมกะว่าจะดู “นางพญาผมขาว” กับทุกคนคืนนี้แต่ถูกบริษัทเกมขัดจังหวะและต้องมาประชุมเรื่องเสื้อผ้าชุดใหม่ ผมเลยมองทีวีไปด้วย (ประชุมไปด้วย) อย่างน้อยก็ทำทั้งสองอย่างนี้ลุล่วงไปด้วยดี เด็กๆ มาพบกันพรุ่งนี้ตอน 4 ทุ่มนะครับ ขอพลังดำขาวให้ผมด้วย





@9.53 A.M.


 ผมวันนี้ครับ เตรียมตัวถ่ายนิตยสาร คืนนี้มาเจอกันตอน 4 ทุ่มนะครับ เด็กๆ มารับรูปไปครับ




@6.36 P.M.

ร้านของเพื่อนที่ดีคนหนึ่งเปิดแล้วครับ ร่วมฉลองกันหน่อย...ผมถ่ายนิตยสารเสร็จแล้ว 2 เล่ม พร้อมกับให้สัมภาษณ์อีก 5 ราย เหลือแค่ถ่ายรูปอีก 1 เซ็ตกับประชุมอีก 2 ราย ความอดทนคือชัยชนะ ทนอีกหน่อยจะได้กลับไปดู “นางพญาผมขาว” ครับ

ไม่มีความคิดเห็น: