วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555

2012.09.25 Nicky Wu’s Weibo


Nicky Wu’s Weibo 2012.09.25 @8.27 A.M.

อรุณสวัสดิ์ชาวอาณาจักรฉี ตื่นขึ้นมาออกกำลังตอนเช้ากันเถอะ 1...2...3...4...






@1.22 P.M.

ผมวันนี้ครับ...ตอนเป็นผู้ชายผมก็ชนะขาด (ความหล่อ มั่นใจมากนะพ่อคุณ) แม้แต่ตอนแต่งหญิงผมก็ยังสวยกว่า...เด็กๆ มารับรูปไปครับ เรายอมสละมาดแมนของเราเพื่อฆ่าพวกต่างชาติ...

รับไม่ได้ หล่อนสวยกว่าฉันอีกนะยะ อย่ามายืนใกล้ๆ เชียว...เป็นฉากปลอมตัวใน Advance Towards the Victory ค่ะ อีกคนก็คือน้องผู้ชายที่ล่ำๆ น่ะค่ะ (จำชื่อไม่ได้ ละครภาคแรกก็ยังไม่ได้ดู) เป็นผู้หญิงที่ดูน่ากลัวมากเลยทั้งสองคน สงสารกิโมโน ป่านนี้มันยังอยู่ดีหรือแหลกไปแล้วก็ไม่รู้




@3.49 P.M.

เสี่ยวหม่า....กลับไปดาวอังคารด้วยกันเถอะ...




@9.06 P.M.

ขอบคุณการสนับสนุนจากครอบครัวของเราครับ ทะลุ 2 พันล้านแล้ว...

ยอดเข้าดูออนไลน์ของ “นางพญาผมขาว” สัปดาห์ที่สองจากทุกเว็บทะลุ 2 พันล้านครั้งแล้วค่ะ 




ไม่มีความคิดเห็น: