วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555

2012.09.27 Nicky Wu’s Weibo


Nicky Wu’s Weibo 2012.09.27 @2.18 A.M.

นี่คือครอบครัว Straw Bear ของเราที่มีแต่ความรักครับ

รูปบนลองส่องดูจะเห็นหลายคนหน้าคุ้นๆ จาก “นางพญาผมขาว” นะคะ แล้วคุณจะเห็นว่าเจ้านายคนนี้ทุ่มเทเพื่อลูกน้องแค่ไหน ส่วนรูปล่างเป็นสต๊าฟค่ะ ผู้จัดการคงคุ้นหน้ากันดีอยู่แล้วนะคะ






@10.06 P.M.

คืนพรุ่งนี้ “นางพญาผมขาว” สัปดาห์ที่ 3 แล้วนะครับ ให้ทุกคนรอซะนานเลย...เด็กๆ ตอนนี้ป๊ะป๋าเสร็จงานแล้วนะ...

สำหรับ "นางพญาผมขาว" มีปล่อยรูปกับทีเซอร์กันรายวันเลยนะคะ ซึ่งดิฉันจะอัพเดทไว้ในแฟนเพจ  ตามเข้าไปดูในนั้นกันได้ค่ะ  คงจะไม่โพสต์ตรงนี้เพราะคุณพี่แกขยันปล่อยของกันเหลือเกิน




ไม่มีความคิดเห็น: