วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2555

[Old Interview] Star Diary – Lee Min-ho Part 3


ก่อนเริ่มตอนที่ 3 ขอแปะรูปที่ชายหนุ่มมาชวนสาวๆ (ทั้งโลก) ดูพระจันทร์พร้อมเขาก่อนนะคะ ท่านช่างมีเวลาว่างจริงๆ ท่านชอยยอง


CR : Lee Min-ho FB



하늘에 보름달이 떴습니당. 소원을 빌어보세요~ ^^
Make a wish looking at the full moon ^^

[แปล]  ดูพระจันทร์เต็มดวงแล้วมาอธิษฐานกันครับ ^^



Part 1 http://mmerosegarden.blogspot.com/2012/09/old-interview-star-diary-lee-min-ho.html
Part 2 http://mmerosegarden.blogspot.com/2012/09/old-interview-star-diary-lee-min-ho_29.html


CR : http://10.asiae.co.kr
Reporter : Ko Jae-wan star@10Asia
Editor : Lynn Kim lynn2878@10Asia






ช่วงแรกๆ มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ลีมินโฮเคยทำงานภายใต้นามแฝง อาจมีคนไม่มากนักที่รู้เรื่องนี้

“หลังจากที่ผมถ่ายทำ Secret Campus เสร็จ ผมเคยทำงานโดยใช้นามแฝงอยู่ประมาณ 2 ปี ผมคิดว่าเพราะชื่อจริงของผม ลีมินโฮ มันฟังดูธรรมดาเกินไป (ท่าจะจริงเพราะมีคนชื่อลีมินโฮหลายคนเลย สงสัยจะชื่อโหล ) ผมจึงคุยกับประธานของเอเจนซี่ผม และเราตัดสินใจเปลี่ยนชื่อของผม มีหลายชื่อที่คิดกันขึ้นมา อย่างชื่อเท่ๆ ที่ฟังดูเหมือนพระเอกการ์ตูนน่ะครับ”

สุดท้ายชื่อที่พวกเขาตกลงใช้ก็คือ “ลีมิน” ตัดคำว่า “โฮ” ออกจาก “ลีมินโฮ” “เหตุผลหลักที่ผมเลือกชื่อนั้นก็เพราะว่าตัวละครของจุงวูซองในหนังเรื่อง “Beat” ชื่อลีมิน ฟังดูเจ๋งดีครับ”

แต่หลังจากเขาเปลี่ยนชื่อมาเป็นลีมิน เขาก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และทำงานไม่ราบรื่นนักตอนถ่ายทำ Mackerel Run “เมื่อผมค้นหาคำว่า ลีมิน ในอินเตอร์เน็ต คำค้นหาเดียวที่ปรากฏขึ้นมาก็คือ “ตรวจคนเข้าเมืองชาวต่างชาติ” (คำนั้นในภาษาเกาหลีออกเสียงเหมือน “ลีมิน” ) ผมเลยคิดว่าไม่ควรใช้ชื่อนี้แล้วล่ะ” เขาเลยเปลี่ยนกลับมาใช้ชื่อลีมินโฮเหมือนเดิม (โหลต่อไป)

“คุณรู้มั้ยครับว่าคิมนัมกิล ซึ่งผมเคยทำงานด้วยในเรื่อง Public Enemy Returns ก็เคยใช้นามแฝงว่า ลีฮัน มันจึงเป็นศึกระหว่างลีฮันกับลีมิน”





ลีมินโฮขึ้นชื่อเรื่องรักครอบครัวมากเป็นพิเศษ “ผมมีพี่สาวคนหนึ่ง แต่เธอไม่ชอบที่จะถูกเรียกว่า “พี่สาวของลีมินโฮ” ผมก็เคยรู้สึกแบบเดียวกัน (ที่ถูกเรียกว่าเป็นน้องชายของเธอ) พี่สาวกับผมเป็นคนที่ภูมิใจในตัวเองเอามากๆ ”

แต่ก็มีบางครั้งที่ลีมินโฮต้องพึ่งพาพี่สาวของเขา “บอกตามตรงนะครับ ผมไม่ชอบรับของฟรีเพียงเพราะผมเป็นดารา เดี๋ยวนี้ผมจึงใช้ชื่อพี่สาวเวลาออกไปซื้อของ”

แม่แบบของลีมินโฮก็คือแม่ของเขาเอง “ตอนที่ผมยังลำบากและมักถูกปฏิเสธเวลาไปออดิชั่น แต่ผมยังทนทำงานหนักต่อไปและไม่รู้สึกท้อแท้เพราะแม่ของผมครับ ท่านมักสอนผมเสมอว่าต้องพยายามต่อไป”


เป็นครอบครัวที่น่ารักมากนะคะ ทั้งแม่และพี่สาวของมินก็ดูคล้ายๆ เขานี่แหละค่ะ ดูสุภาพนุ่มนวล ลองดูจากคลิปตอนที่ครอบครัวของเขาไปพักผ่อนที่มัลดีฟส์กันนะคะ ท่าทางความสูงจะเป็นกรรมพันธุ์ค่ะ (ครอบครัวยักษ์)



Lee Min Ho Maldives With Family

 




1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

start ด้วยภาพปากห้อยๆ ของมินนี่ น่ารักค่ะ น่ารัก