วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555

Our Fanpage in Facebook is available now !!!


สำหรับแฟนๆ พี่หลง และนางพญาผมขาว และปู้ปู้จิงซิน ดิฉันได้เปิดแฟนเพจไว้ในเฟซบุ๊คแล้วนะคะ เผื่อใครอยากจะค้นหาบทความ รูป คลิป และอื่นๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องที่คุณสนใจโดยเฉพาะจะได้หาง่ายหน่อยค่ะ ซึ่งดิฉันจะพยายามอัพเดตไว้ให้ค่ะ (อาจช้าหน่อยนะคะสำหรับบทความเก่าๆ) เพราะหน้าบ้านตรงนี้อาจมีหลายๆ เรื่องสลับสับเปลี่ยนกันมาโพสต์ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้ที่แวะเข้ามาชมทุกท่าน อย่างที่เคยบอกนะคะ ที่นี่เราไม่แบ่งชาติเชื้อผิวพรรณ ดิฉันก็ไม่เข้าใจว่าทำไมบางคนรักจีนต้องเกลียดเกาหลี รักเกาหลีเกลียดจีน อะไรแบบนั้น เราเสพย์สื่อบันเทิงก็เพื่อความบันเทิง ก็ควรให้มันเป็นความบันเทิงจริงๆ นะคะ อย่าเครียดกันเลย เพราะสุดท้ายแล้วเมื่อวันที่คุณตายไป ทุกอย่างก็คือศูนย์ สิ่งที่คุณแบกไว้มันก็ไม่มีความหมายอะไรอีก คุณเอาอะไรไปด้วยไม่ได้แม้แต่ความทรงจำ

คุณสามารถคลิกลิ้งค์ที่แปะไว้ทางด้านขวามือได้เลยค่ะ รักใครชอบใครก็จัดไปค่ะ ข่าวของนิคกี้มีเรื่อยๆ ค่ะ ดิฉันจะพยายามทยอยอัพโหลดให้เท่าที่เวลาจะเอื้ออำนวยนะคะ (นี่คือสาเหตุที่ไม่ค่อยอยากใช้เฟซบุ๊ค เป็นภาระผูกพันจริงๆ ค่ะ )



สำหรับปู้ปู้ฯ มีแววว่าจะได้ออกอากาศในไทย และภาค 2 มีข่าวจากซือซือว่าจะเปิดกล้องแล้วซึ่งดิฉันเขียนคอมเม้นต์ไว้ในเพจแล้วค่ะ ตามไปอ่านกันได้นะคะ



และนางพญาผมขาวกำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ซึ่งดิฉันคิดว่าคนที่จะผมขาวก่อนหนีชางก็คือดิฉันนี่แหละ เพราะต้องคอยอัพคลิปคืนละ 2 ตอน สัปดาห์ละ 3 วัน เนื่องจากแฟนต่างชาติมีปัญหามากมายกับการเข้าดูผ่านเว็บจีนแบบสดๆ ทั้งกระตุกและแน่นิ่ง และคลิปรีรันที่ท่านนิคกี้ให้มานั้น มันล็อคให้ดูได้เฉพาะในประเทศจีนค่ะท่าน (นิคกี้เธอเวิร์ลไวด์ แต่คนอื่นเค้าไม่เวิร์ลไวด์กับเธอนะยะ ถ้าตามมาลบคลิปฉันล่ะก็ เธอตายแน่ )

สำหรับนางพญาผมขาวตอนต่อๆ ไป ขออนุญาตแชร์ไว้ในหน้าเพจเฟซบุ๊คและทวิตเตอร์นะคะ เพื่อป้องกันปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ เพราะทางโน้นยังคงล็อคอยู่อย่างแน่นหนาค่ะ  ซึ่งเป็นอะไรที่เราต้องเห็นใจเจ้าของลิขสิทธิ์เช่นกันค่ะ สำหรับแฟนคลับดูแล้วดูอีกกี่เวอร์ชั่นก็ได้ไม่เกี่ยง แต่อาจมีบางคนหัวใสโหลดไปก๊อปปี้ขายก็เป็นได้ นั่นย่อมทำความเสียหายให้กับพี่หลงนะคะ สำหรับคนที่คิดจะทำแบบนั้น ขอความกรุณาเห็นใจเจ้าของลิขสิทธิ์ด้วยค่ะ เพราะเค้ายากลำบากมากกว่าจะทำละครออกมาได้สักเรื่อง



ส่วนข่าวอื่นๆ และแฟนละครเกาหลี แฟน Faith และน้องมิน เชิญได้ที่เฟซบุ๊คหลักของ Rose Garden ได้เลยค่ะ ลิ้งค์อยู่ที่ด้านขวามือเช่นกัน (เลื่อนลงมาเยอะหน่อยนะคะ) เวลาน้องมินอัพเฟซบุ๊คจะได้แบ่งปันกันค่ะ เพราะเขาจะเขียนข้อความสั้นๆ และเป็นพวกรูปภาพซะมากกว่าค่ะ (เด็กมันขี้เกียจ โปรดดูที่ความยาวของตัวเป็นหลัก)


ขอบคุณที่ช่วยกันเข้าไปสนับสนุนค่ะ ไม่ให้ดิฉันต้องเงียบเหงาเพ้อเจ้ออยู่คนเดียว (ป้าคุยกับใครเนี่ย???)


2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อ่านทีไรขำคุณRose แซวน้องมินทุกที คุณ rose แนะนำ web ดูนาวพญาผมขาวแบบออนไลน์หน่อยคะ เพราะหาไม่มีเลย kodhit เหมือนจะมีแต่เกาหลี ขอบคุณล่วงหน้าคะ

Madame Rose K กล่าวว่า...

"นางพญาผมขาว" ดูออนไลน์พร้อมจีนได้โดยคลิกลิ้งค์จากภาพบนสุดที่แถบด้านขวาค่ะ ถ้าไม่ออนไลน์ก็รอลิ้งค์ที่จะอัพให้ในแฟนเพจค่ะ งานนี้ไม่มีซับไทยนะคะ