วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

2012.10.12 Nicky Wu’s Weibo


Nicky Wu’s Weibo 2012.10.12 @2.06 P.M.

ผมวันนี้ตอนออนไลน์ที่ SINA ครับ...





@4.53 P.M.

คืนนี้ 4 ทุ่ม ไม่พบไม่เลิกรา...ผมวันนี้ที่ Mango TV  (ถือมะม่วงด้วย ดีนะที่ไม่เป็น Durian TV)





@11.23 P.M.

ผมเคยบอกแล้วว่าถ้าจะร้องเพลง ผมจะร้องเพื่อพวกคุณเท่านั้น เนื้อเพลงผมได้กลั่นออกมาจากใจกับ Yan Yi Dan ไปฟังกันครับ...”ต่อให้ยิ่งเลวร้าย ข้าก็จะเดินไปกับเจ้าบนเส้นทางอันโดดเดี่ยวนี้ จะคอยปกป้องและเผชิญทุกข์ยากร่วมกันจนกว่าผมจะหงอกขาว”





 




1 ความคิดเห็น:

สีน้ำ -_- กล่าวว่า...

ขอบคุณนะคะ รออยู่เรยค่าาา ^^