วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Lee Min Ho says, “I want to sleep for a few days”






Source : TV Report / korea.com

เมื่อวันที่ 30 ต.ค. ลีมินโฮถ่ายทำ FAITH ฉากสุดท้าย เขาแสดงเป็นตัวละครที่เปี่ยมเสน่ห์ ชอยยอง ในละครประวัติศาสตร์เรื่องแรกของเขา เขากล่าวว่า “ผมขอขอบคุณผู้ชมและแฟนๆ ของผมที่รักละครเรื่องนี้ ผมขอขอบคุณทีมงานสำหรับความทุ่มเทที่พวกเขาทำมาตลอด 6 เดือน”

ลีมินโฮยังกล่าวว่า “มันลำบากมากสำหรับทุกคน แต่ทั้งนักแสดงและทีมงานทุกคนทำงานร่วมกันโดยไม่มีใครบ่น เราทำอย่างดีที่สุด ในฐานะนักแสดง ผมคิดว่าผมควรคิดถึงผู้ชมเป็นอันดับแรก ผมจึงพยายามทำให้ดีที่สุดเสมอ ผมจึงไม่รู้สึกเสียใจเลย”

ลีมินโฮยังขอบคุณนักแสดงทุกคนที่ทำงานร่วมกันมาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งคิมฮีซอน เขากล่าวว่า “เธอมีประสบการณ์มากกว่าผมเยอะ แต่เธอปฏิบัติต่อผมราวกับเป็นเพื่อนของเธอคนหนึ่ง ผมจึงรู้สึกสบายใจมาก”

สำหรับตารางถ่ายทำที่แน่นมาก ลีมินโฮกล่าวว่า “ผมทำงานหนักมากตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา ผมอยากได้อาหารอุ่นๆ สักมื้อและนอนหลับไปสัก 2-3 วัน ผมคิดว่าทุกคนทำได้ดีมากครับ” ตอนอวสานของ FAITH ทำเรตติ้งผู้ชมได้ที่ 10.1 %




ไม่มีความคิดเห็น: