วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Lee Phillip’s Eye Injured forced him to leave the drama early






Source : http://www.topstarnews.net/n_news/news/view.html?no=16962


ฟิลลิป ลี ซึ่งรับบทจางบินใน FAITH จำเป็นต้องอำลาจอไปเร็วกว่ากำหนดเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ตา ขณะนี้เขาอาการดีขึ้นแล้ว และจะเข้ารับการผ่าตัดในสัปดาห์หน้า

ฟิลลิป ลี กล่าวด้วยความเสียใจว่า “ใจของผมหนักอึ้งที่ต้องจากไปแบบนี้ทั้งๆ ที่ยังเหลืออีกเพียงไม่กี่ตอน ผมขอโทษต่อผู้ชมทุกท่านที่รัก FAITH ผมจะรีบรักษาตัวและกลับมาอีกครั้ง”

ทีมงานกล่าวว่า “เป็นเรื่องยากที่เขาจะถ่ายทำจนจบทั้งๆ ที่มีอาการบาดเจ็บ เขาจึงตัดสินใจถอนตัว เขาลำบากกับพวกเรามามากตลอดเวลาที่ผ่านมาและเป็นที่น่าเสียดายที่เขาต้องจากไปแบบนี้ เราเองก็เสียใจที่ไม่ได้ร่วมงานกันจนจบ”



1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เสียดายพี่หมอจางจังค่ะ แล้วงี้ใครจะช่วยรักษาอึนซู ตอนพิษกำเริบละคะ.....