วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2555

[Old Interview] Star Diary – Lee Min-ho Part 4


Part 1 http://mmerosegarden.blogspot.com/2012/09/old-interview-star-diary-lee-min-ho.html
Part 2 http://mmerosegarden.blogspot.com/2012/09/old-interview-star-diary-lee-min-ho_29.html
Part 3 http://mmerosegarden.blogspot.com/2012/09/old-interview-star-diary-lee-min-ho_30.html


CR : http://10.asiae.co.kr
Reporter : Ko Jae-wan star@10Asia
Editor : Lynn Kim lynn2878@10Asia




ในปี 2008 ลีมินโฮมีผลงานอย่างต่อเนื่อง มินิดราม่า Get Up ของผู้กำกับลีแจดง ละครเรื่อง I Am Sam และภาพยนตร์เรื่อง Public Enemy Returns และ Our School E.T.

“โดยส่วนตัวแล้ว Get Up ทิ้งความประทับใจไว้ให้ผมมากมาย เราถ่ายทำกันตลอด 3 สัปดาห์ เดินทางไปทั่วประเทศ มันเป็นละครขนาดตอนเดียวจบ ที่เกี่ยวกับคนนอกคอกหัวขบถ 2 คนที่ออกเดินทางไปด้วยกัน ตัวผมเองรู้สึกว่าการแสดงของผมพัฒนาขึ้นระหว่างที่ทำงานนี้ ถึงแม้ส่วนใหญ่ผู้กำกับจะเป็นฝ่ายช่วยให้ผมเข้าใจในบท แต่ผมก็รู้สึกว่าตัวเองกำลังมาถูกทางแล้ว รู้สึกเหมือนได้พัฒนาไปอีกขั้นหนึ่งครับ”

Public Enemy Returns เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของลีมินโฮ “ถึงแม้ตอนนั้นผมจะไม่ใช่ดาราหน้าใหม่ แต่ผมก็ตื่นเต้นเพราะมันเป็นหนังเรื่องแรกของผม และผมก็ดีใจมากที่ได้ทำงานกับคนที่ผมชื่นชมอย่างผู้กำกับคังวูซอก และกับนักแสดงอย่างซุลคยุงกู ผมรู้สึกเหมือนได้รับพลังจากพวกเขา และผมได้กลายมาเป็นดาราหนัง มันรู้สึกดีมากๆ ครับ การถ่ายหนังแตกต่างจากการถ่ายละคร ผมชอบความสนิมสนมที่เกิดขึ้นหลังจากได้ทำงานร่วมกัน”




เขาบอกว่าสนุกกับการทำงานชิ้นต่อไปของเขา Our School E.T. เพราะเพื่อนนักแสดงเป็นคนที่เขาสนิทด้วย “ผู้กำกับปาร์คกวางชุนบอกผมว่าเขาสนุกกับการดู Mackerel Run ดาราส่วนใหญ่ที่แสดงใน Mackerel Run จึงได้มาทำงานในเรื่อง Our School E.T.” นี่เป็นตอนที่เขากลายเป็นเพื่อนสนิทกับคิมซูโร

“คิมซูโรดีกับผมมากครับ เขาคอยดูแลผมเหมือนเขาเป็นครูของผมเลย นั่นเป็นเหตุผลที่ผมรู้สึกสบายใจระหว่างที่ถ่ายทำเรื่องนี้” (ดิฉันคิดว่าหากใครที่อาจไม่เคยรู้จักคิมซูโร ป่านนี้น่าจะรู้จักเขาดีแล้ว เพราะคุณน่าจะชื่นชอบเขาจากละครเอฟโฟร์ วัยป๋า Gentlemen’s Dignity ที่มีแจงดองกันแสดงด้วย เขาก็คืออิมแทซาน หุ้นส่วนและเพื่อนซี้ของป๋าแจงในละครนั่นเองค่ะ )

ตอนที่คิมซูโรไปปรากฏตัวในรายการ “Win Win” ทางช่อง KBS2 เมื่อวันที่ 16 มี.ค. เขาเล่าว่า “ผมจะรู้ได้ในทันทีที่เจอว่าคนๆ นี้คือดารา ตอนที่ผมถ่ายทำเรื่อง Our School E.T. ผมรู้เลยว่าลีมินโฮจะต้องได้เป็นดาราแถวหน้าของประเทศเราแน่ๆ” เขากล่าวเสริมอีกด้วยว่า “มินโฮเป็นหนึ่งในคนที่นิสัยดีมากๆ ที่ผมรู้จัก ตอนนี้เขาเป็นดาราดังแล้ว แต่ก็ยังโทรหาผมบ่อยๆ เขาน่ารักมากจนทำให้ผมอยากจะบ้า” เขากล่าวติดตลกว่า “เมื่อคุณกลายเป็นดาราดัง มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะโทรหาเพื่อนเก่า แต่ลีมินโฮยังโทรมาบ่อยๆ เวลาที่เขาโทรหาผม ครอบครัวของผมแทบจะกรี๊ดสลบ” เขาเล่าขำๆ

ลีมินโฮเล่าเหตุการณ์น่าตกใจที่เคยเกิดขึ้นระหว่างการทำงาน “นักแสดงกับทีมงานกำลังกินราเม็งซีฟู้ดกันอยู่ที่ร้าน แล้วจู่ๆ ก็มีพวกแก๊งค์นักเลงเข้ามา เขาเปิดวีดีโอคอลบนโทรศัพท์แล้วยื่นมันมาตรงหน้าคิมซูโร ตอนที่ผู้จัดการของผมบอกเขาว่าอย่าทำแบบนั้น เขาก็จิกหัวผู้จัดการของผมแล้วราดราเม็งร้อนๆ ใส่หน้าของเขา ผู้จัดการของผมถูกน้ำร้อนลวก แต่คิมซูโรปลอบพวกนักเลงให้ใจเย็นๆ เลยไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก แต่ผมน่ะตกใจมากเลย” (กรรม...ท่านชอยยองตัวจริงไม่ใช่ขาลุยนะคะ ท่านออกจะสุภาพ )



Our School E.T.





ไม่มีความคิดเห็น: