วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555

OST “FAITH” – Wind’s Song / 바람의 노래


เพลงใหม่ใน FAITH ที่น่าจะได้ฟังคืนนี้ค่ะ หากเพลงเมื่อวานเป็นเพลงของอึนซู เพลงนี้คือเพลงของชอยยอง นักรบหนุ่มผู้ที่เก็กกักความรักของเขาเอาไว้ในใจ เนื่องจากเขาพูดไม่เก่ง (อันนี้ผิดกับเจ้ามิน พูดไม่หยุด) ถนัดแต่ฆ่าคน มีเพียงสายตาและการกระทำเท่านั้นที่บอกได้ว่าเขารักอึนซูมากมายเพียงใด ชอยยองเป็นคนสมถะ ชีวิตนี้ไม่เคยต้องการสิ่งใด นี่อาจเป็นสิ่งเดียวในชีวิตที่เขาต้องการ คือให้ผู้หญิงที่เขารักอยู่เคียงข้างเขาเพื่อที่เขาจะได้คอยปกป้องเธอ ขอแค่เธอมีศรัทธาในตัวเขา และเขาจะปกป้องเธอด้วยชีวิต

ชอยยอง : ขอแค่ท่านอยู่เคียงข้างข้า ข้าจะได้ปกป้องท่านได้...


OST “FAITH” สามารถซื้อผ่าน itune ได้ที่ http://www.facebook.com/OfficialLeeMinho/app_152681988204223?ref=ts (เฟซบุ๊คของท่านชอยยองนั่นเอง โปรดอุดหนุนของลิขสิทธิ์นะคะ )



CR : BubbleFeetOSTCH2

 




Artist : Young Jun (영준) - Brown Eyed Soul




When the wind blows by you
 It seems like you’ll silently leave
So I stand still and close my eyes
And I hug you with all my strength
These words that I’ve hidden
Words that probably lack a little
I love you, I love you
ยามที่สายลมพัดผ่านเธอ
มันราวกับว่าเธอกำลังจะจากฉันไป
ฉันได้แต่ยืนนิ่งและหลับตาลง
ฉันโอบกอดเธอไว้ด้วยกำลังทั้งหมดที่มี
ถ้อยคำที่ฉันปิดบังเก็บไว้
ถ้อยคำที่อาจไม่สวยหรู
ฉันรักเธอ...ฉันรักเธอ...

As I choke down my tears
Even if the world that cast me aside will separate us
I won’t cry
One love, one memory
We’ll be together again
Our precious times are so dazzling
It makes me laugh again
ฉันกล้ำกลืนน้ำตา
ต่อให้โลกคอยกีดขวางแยกเราให้ห่าง
ฉันก็จะไม่ร่ำไห้
หนึ่งรักนี้ หนึ่งความทรงจำ
เราจะได้อยู่คู่กันอีกครั้ง
วันเวลาอันมีค่าของเรานั้นเพริศแพร้ว
มันทำให้ฉันหัวเราะได้อีกครั้ง

Love with you, memories with you
It will go on forever, I promise you
These words that I’ve hidden
Words that probably lack a little
I love you, I love you
ความรักที่มีกับเธอ ความทรงจำที่มีกับเธอ
มันจะคงอยู่ชั่วนิรันดร์ ฉันให้สัญญา
ถ้อยคำที่ฉันปิดบังเก็บไว้
ถ้อยคำที่อาจไม่สวยหรู
ฉันรักเธอ...ฉันรักเธอ...

As I choke down my tears
Our precious times are so dazzling
It makes me laugh again
Love with you, memories with you
It will go on forever, I promise you
ฉันกล้ำกลืนน้ำตา
วันเวลาอันมีค่าของเรานั้นเพริศแพร้ว
มันทำให้ฉันหัวเราะได้อีกครั้ง
ความรักที่มีกับเธอ ความทรงจำที่มีกับเธอ
มันจะคงอยู่ชั่วนิรันดร์ ฉันให้สัญญา

Even if the world that cast me aside will separate us
I won’t cry
One love, one memory
We’ll be together again
Like the day we first met
ต่อให้โลกคอยกีดขวางแยกเราให้ห่าง
ฉันก็จะไม่ร่ำไห้
หนึ่งรักนี้ หนึ่งความทรงจำ
เราจะได้อยู่คู่กันอีกครั้ง
ดั่งเช่นวันแรกที่เราได้พบกัน





ไม่มีความคิดเห็น: