วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Kim Hee Sun’s Interview





Source : Mydaily / SINA


ช่วงหลายปีที่ผ่านมา คิมฮีซอนแทบไม่ปรากฏตัวให้เห็นเลยหลังจากที่เธอแต่งงาน Faith จึงเป็นการกลับมาครั้งแรกของเธอ ความงดงามของเธอปรากฏต่อสายตาผู้ชมอีกครั้ง


Q : คุณทำอะไรบ้างหลังถ่ายทำ FAITH จบ?
A : หลังจากจบ FAITH ฉันไปเกาะเชจูกับลูกสาว 5 วัน 4 คืนค่ะ แล้วก็เดินทางต่อไปเซี่ยงไฮ้เพื่อร่วมกิจกรรมที่นั่น ระหว่างที่ยุ่งอยู่กับการถ่ายทำ FAITH คิวถ่ายโฆษณาของฉันต้องเลื่อนออกไป ระหว่างที่ถ่ายทำละคร ฉันแทบไม่มีเวลาให้กับครอบครัว หลังจากเสร็จงาน ฉันจึงอยากใช้เวลาอยู่กับครอบครัวค่ะ

Q : ใน FAITH ธีมก็คือการเดินทางข้ามเวลา หากคุณสามารถเดินทางข้ามเวลาได้ คุณอยากเดินทางไปเวลาไหน?
A : ฉันอยากไปในอนาคตค่ะ เพื่อไปดูว่าลูกสาวของฉันโตขึ้นแล้วเป็นยังไงบ้าง อยากรู้ว่าเธอตัดสินใจจะทำอะไรในอนาคต ถ้าเธออยากเป็นนักแสดง ฉันจะสนับสนุนเธอ ไม่ว่าเธอจะตัดสินใจทำอะไร ฉันจะช่วยเธออย่างเต็มที่ค่ะ

Q : ตอนนี้ลูกสาวของคุณ 4 ขวบแล้ว อะไรคือช่วงเวลาที่น่าจดจำระหว่างคุณกับเธอ?
A : เธอชอบสโนว์ไวท์กับซินเดอเรลล่ามากๆ เธอยังชอบเรียนบัลเล่ต์ด้วย ฉันเห็นเธอยืนด้วยปลายเท้าบนพื้นหินอ่อน ฉันภูมิใจในตัวเธอมากค่ะ ฉันคิดว่าเด็กๆ รุ่นนี้จะเติบโตขึ้นมาได้ดีกว่าพวกเรา และเติบโตขึ้นอย่างเข้มแข็งกว่าคนรุ่นเราค่ะ





Q : ลูกสาวของคุณชอบดู FAITH หรือเปล่า?
A : เธอชอบดู FAITH ค่ะ โดยเฉพาะเวลาที่มีฉันอยู่ในจอ พอเธอเห็นฉันกับลีมินโฮจับมือกันในละคร เธอจะถามฉันด้วยใบหน้าจริงจังว่า “ทำไมแม่ไปจับมือกับลุง (ลุงชอยยองนั่นแหละค่ะ) ไม่จับมือพ่อล่ะคะ?” แต่ต่อมาเธอก็บอกว่า “ลุงลีมินโฮหล่อมาก หนูให้แม่จับมือเขาได้ค่ะ” (ยัยหนูนี่ตาถึงจริงๆ ตาลุงนี่หล่อแต่ต๊องนะหนู ระวังมันแกล้งเอา ) เธอยังบอกให้ฉันสวมชุดสีชมพูดีกว่า เพราะฉันใส่สีชมพูแล้วดูดีที่สุดค่ะ

Q : FAITH เป็นเรื่องแรกที่คุณรับเล่นหลังจากเข้าสู่วัย 30 คุณรู้สึกยังไงบ้าง?
A : ก่อนหน้านี้ผู้กำกับและคนเขียนบทต้องคอยแนะนำฉันว่าจะแสดงยังไงดี แต่ตอนนี้ฉันสามารถใส่ความคิดของตัวเองเข้าไปในตัวละคร และไปคุยกับผู้กำกับว่าควรแสดงบทนี้แบบไหน

Q : มีคนบอกว่าตัวจริงของคุณก็คล้ายกับบทที่คุณแสดงใน FAITH คุณคิดว่ายังไง?
A : ฉันเล่นเป็นหมอที่เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ละครส่วนใหญ่เท่าที่ผ่านมา บทหมอมักจะเป็นคนที่เสียสละตัวเองเพื่อคนไข้ แต่บทที่ฉันเล่นใน FAITH เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีศรัทธาต่อตัวเธอเอง ตัวละครนี้มีความจริงใจ และฉันมีส่วนคล้ายเธอตรงนั้น มันจึงง่ายสำหรับฉันที่จะแสดงบทนี้ค่ะ





Q : ลีมินโฮเด็กกว่าคุณ 10 ปี ช่องว่างระหว่างวัยขนาดนี้ทำให้ยากลำบากในการแสดงบทรักหรือไม่?
A : ลีมินโฮน่ารักมากค่ะ ตอนแรกฉันก็คิดมากเหมือนกันว่าจะต้องทำยังไงเพื่อเข้ากับเขาให้ได้ แต่ฉันพบว่าไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องนั้นเลย ถึงแม้เขาจะอายุแค่ 26 ปี (นับแบบเกาหลี) แต่เขาเป็นนักแสดงที่มีประสบการณ์และมีความเป็นผู้ใหญ่ นอกจากลีมินโฮแล้ว นักแสดงคนอื่นๆ ก็เข้ากันได้ดี ฉันโชคดีมากๆ ค่ะ

Q : ใน FAITH คุณกับลีมินโฮมีฉากรักด้วยกันค่อนข้างเยอะ สามีของคุณว่ายังไงบ้าง?
A : ตอนแรกเขาก็ดูละครนะคะ แต่หลังจากฉากจูบกับลีมินโฮ เขาไม่ดูอีกเลยค่ะ เขาบอกว่าไม่อยากเห็นเราสนิทสนมกัน (หวังว่าคุณพี่คงไม่ทุบทีวีทิ้งตอนเห็นฉากนั้นนะคะ จูบกลางท้องพระโรงน่ะ มันมาไวเคลมไวมากๆ ไม่มีใครตั้งตัวทันจริงๆ แม้แต่คนดูอย่างเรา พอจูบเสร็จก็จบเลย ทุกคนค้างกันไป )

Q : แฟนๆ สงสัยว่าทำไมคุณถึงไม่อัพเดตทวิตเตอร์อีกเลยตั้งแต่ มิ.ย. 2011 ?
A : เหตุผลง่ายมากค่ะ ฉันลืมพาสเวิร์ด ฉันติดต่อกับทางทวิตเตอร์หลายครั้งแล้วเพื่อขอพาสเวิร์ดของฉัน แต่ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย พวกเขาไม่ยอมให้พาสเวิร์ดกับฉันค่ะ เมื่อเร็วๆ นี้ฉันเลยเปิดแอคเคาน์ใหม่ในเฟซบุ๊คค่ะ


1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แรกๆ ดู FAITH เพราะ ลีมินโฮ ค่ะ พอดูไปดูมา กลับหลงรัก นางเอก ซะงั้น ตอนนี้ เลย ต้องสมัครเป็น fc ของพระเอกและนางเอก เรื่องนี้ เลยค่ะ

ขอบคุณ คุณ rose มาก สำหรับข่าวสาร บทความ ที่update ตลอดเวลานะคะ ช่วงเวลาที่ดู Faith เป็นช่วงที่มีความสุขมาก โดยเฉพาะได้อ่านสิ่งที่ คุณ Rose แปล และเขียนให้อ่านค่ะ ขอบคุณจริง ^___^