วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Korean Actor Lee Min-ho Charms Filipino Fans





Source : http://www.mb.com.ph/articles/382100/korean-actor-lee-minho-charms-filipino-fans#.UKmwna7FeV9
By JONATHAN M. HICAP / November 19, 2012, 10:52am



ซูเปอร์สตาร์เกาหลี ลีมินโฮ ทำให้แฟนๆ ฟิลลิปปินส์ไม่ว่างตลอด 4 วันที่เขาไปร่วมงานแฟนมีตและทัวร์ตามห้างฯ ต่างๆ ในนามของ Bench

ตั้งแต่วันที่เขามาถึง วันที่ 15 พ.ย. จนถึงวันกลับ วันที่ 18 พ.ย. แฟนๆ นับพันคอยติดตามทุกความเคลื่อนไหวของเขา

ลีมินโฮไปร่วมงาน Benchsetter Fun Meet เมื่อวันที่ 16 พ.ย. ที่ Smart Araneta Coliseum ตามมาด้วยการทัวร์ห้างฯ และแจกลายเซ็นในวันที่ 18 พ.ย. ที่ SM North EDSA Skydome, Glorietta New Activity Center และ SM Mall of Asia Music Hall






ในงานแฟนมีต ลีมินโฮตอบคำถามจากแฟนๆ ของเขา โดยมีพิธีกรแซม โอ เป็นล่ามช่วยแปล

เขาบอกว่าเขาไม่ใช่คนหลงตัวเอง แต่เขามั่นใจกับรูปร่างหน้าตาของเขา เขากล่าวเสริมว่าเขาดูแลตัวเองอย่างดีและชอบออกกำลังกาย (ในฝันล่ะสิ อ้วนเอ๊ยยยย แก้มจะระเบิดอยู่แล้ว )

ลีมินโฮยังบอกอีกว่าอาหารเกาหลีที่เขาชอบคือ “ชิเกะ” หรือสตูว์แบบเกาหลี ซึ่งเขาชอบขอให้แม่ทำให้ เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้หากเขาจะมีแฟนเป็นสาวฟิลลิปปินส์ ลีมินโฮบอกว่าเขาไม่รังเกียจ

แซม โอบอกว่า ลีมินโฮบอกกับเธอว่าชาวฟิลลิปปินส์เป็นคนน่ารักและอบอุ่น





หลังงานแฟนมีต ลีมินโฮได้ไปชิมอะโดโบ อาหารจานเด็ดของฟิลลิปปินส์ เขายังทวีตข้อความให้กับผู้ติดตามถึง 917,000 คนของเขา และโพสต์ในเฟซบุ๊คที่มีแฟนๆ ถึง 6.46 ล้านคนว่า “ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ไปร่วมงานของ Bench อะโดโบ อร่อยมากครับ ยินดีที่ได้พบพวกคุณ”

ในการให้สัมภาษณ์กับ BUZZ ของ ABS-CBN ลีมินโฮยกให้ Boys Over Flowers เป็นละครที่ทำให้เขามีชื่อเสียง

“ทุกครั้งที่ผมรับงานใหม่ ผมจะรู้สึกแตกต่างไป Boys Over Flowers ช่วยให้ผมมาถึงตรงที่ผมอยู่ในวันนี้ มันจึงมีความพิเศษมาก แต่ละครเรื่องอื่นๆ ที่ผมแสดงก็สำคัญต่อผมเช่นกัน ในละครทุกๆ เรื่อง ผมได้ทำสิ่งที่แตกต่างไป” เขากล่าว

เขาขอบคุณแฟนๆ ที่ช่วยให้เขาไปถึงเป้าหมายของเขา “ผมไม่ลืมว่าเป็นเพราะการสนับสนุนของแฟนๆ ผมจึงพบกับความสำเร็จ ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก และรู้สึกขอบคุณมากๆ สำหรับการสนับสนุนจากแฟนๆ ของผม ผมมีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จเพราะความรักและกำลังใจจากพวกเขาครับ” เขากล่าว

ลีมินโฮออกจากฟิลลิปปินส์เพื่อกลับบ้านที่เกาหลีในวันที่ 18 พ.ย.




เนื้อหาการสัมภาษณ์จะคล้ายๆ กันนะคะสำหรับกิจกรรมของมินที่ฟิลลิปปินส์ แต่เชื่อว่าคุณคงยังไม่เบื่อที่จะอ่านระหว่างรอกิจกรรมคราวหน้าของเขาในงานแฟนมีตที่โยโกฮาม่า ในวันที่ 2 ธ.ค. นี้

สำหรับรายการ BUZZ หากมีเวลา ดิฉันจะพยายามทำซับไตเติ้ลให้นะคะ ขอไปทำใจกับเสียงพากย์แบบตากาล็อกก่อนค่ะ (ตกใจเมื่อเจอเจ้ามินพูดตากาล็อก)





แล้วหลังจากที่เข้าสู่ภาวะ (หมี) จำศีลไปหลายวัน ในที่สุดเขาคนนี้ก็ตื่นขึ้นมาและอัพเดต SNS ในวันนี้ค่ะ... (ดีเลย์ตลอดดดด)

I'm happy to be with Minoz. 20121116 in Manila



ไม่มีความคิดเห็น: