วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Lee Min Ho says, “I’ve never expected such popularity in China”





Source : TV Report / http://en.korea.com/?p=389619


ในการให้สัมภาษณ์กับ @Star 1 ลีมินโฮกล่าวว่า “ผมไม่เคยคาดคิดว่าจะได้รับความรักมากขนาดนี้ในจีน”

ลีมินโฮโด่งดังจาก Boys Over Flower และซิตี้ฮันเตอร์ในจีน ตอนนี้เขากลายเป็นดาราฮัลลิวที่ได้รับความนิยมที่สุด ลีมินโฮกล่าวว่า “ปกติมีแต่ละครเกาหลีแนวโรแมนติกคอเมดี้ที่จะได้รับความสนใจในต่างประเทศ เพราะว่าเข้าถึงจิตใจของผู้คนในต่างประเทศได้มากกว่า ผมค่อนข้างแปลกใจที่ละครแอ๊คชั่นอย่างซิตี้ฮันเตอร์ ได้รับความนิยมมากขนาดนี้ในจีน”

เกี่ยวกับกิจกรรมต่อๆ ไปในต่างประเทศของเขา ลีมินโฮกล่าวว่า “ผมไม่ได้จำกัดไว้ว่าจะแสดงละครเกาหลีหรือละครในประเทศอื่นๆ ถ้างานนั้นมีคุณภาพที่ดีและมีบทที่ผมอยากเล่น ผมคิดว่ามันย่อมน่าสนใจ ถ้างานชิ้นนั้นมีคุณภาพ ไม่สำคัญหรอกครับว่าประเทศไหนจะเป็นผู้สร้าง”

@Star1 ฉบับเดือน ธ.ค. วางแผงเมื่อวันที่ 21 พ.ย. และขายหมดทันทีในวันต่อมาทางร้านหนังสือออนไลน์ ตัวแทนของนิตยสารกล่าวว่า “มีเหลืออยู่บ้างนิดหน่อยตามชั้นหนังสือที่สถานีรถไฟใต้ดินในโซล และร้านสะดวกซื้อ GS25 เรากำลังตัดสินใจที่จะพิมพ์เพิ่ม”



ไม่มีความคิดเห็น: