วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Lee Min Ho says, “My parents manage my income”





Source : TV Report / http://en.korea.com/?p=388693

ลีมินโฮได้พูดคุยเกี่ยวกับวิธีจัดการกับรายได้ของเขา

ในการให้สัมภาษณ์ระหว่างถ่ายภาพสำหรับฉบับเดือน ธ.ค. ให้กับนิตยสาร @Star1 ซึ่งจะวางแผงวันที่ 21 พ.ย. นี้ ลีมินโฮบอกว่า “พ่อแม่เป็นคนจัดการเรื่องรายได้ของผม ผมจึงไม่รู้อะไรเลยครับ” (ดังนั้นอย่ามายืมตังค์เค้า เค้าไม่รู้ เค้าคนบ้า )

สำหรับความฝันของชายหนุ่มแบบเขา ลีมินโฮกล่าวว่า “ผมอยากแบกเป้เที่ยวไปทั่วโลก ผมอยากวางแผนเที่ยวด้วยตัวเองแล้วก็ไปเลยครับ”

สำหรับบทบาทที่เขาอยากแสดง เขาบอกว่า “ผมอยากแสดงบทที่ขวางโลกหน่อย ผมอยากแสดงบทที่หลากหลายที่ผมสามารถแสดงได้ในวัยขนาดผม” (เห็นเล่นบท “แก่” กว่าอายุมาตลอด ยังไม่รู้ตัวอีก )

ระหว่างการถ่ายทำ ลีมินโฮได้รับคำชมจากทีมงานที่เขามีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าตลอดเวลาทั้งๆ ที่อากาศหนาวเหน็บ บทสัมภาษณ์ของลีมินโฮจะอยู่ในฉบับเดือน ธ.ค. ของ @Star1










ไม่มีความคิดเห็น: