วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

[News] Kim Hee Sun Confident With Her Looks





Kim Hee Sun Confident With Her Looks, "I'm Not Going To Have Surgery, I'm Thankful To Lee Min Ho Because He Looks Old"


คิมฮีซอนยืนยันอย่างมั่นใจว่าเธอไม่เคยทำศัลยกรรมพลาสติกกับใบหน้าของเธอ

คิมฮีซอนปรากฏตัวในรายการ Good Morning ของ SBS ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 29 ส.ค. เธอกล่าวว่า “ถ้าฉันทำศัลยกรรมพลาสติก ฉันคงต้องรอถึง 2-3 วันกว่าแผลจะหายบวม แต่ฉันทำแบบนั้นไม่ได้เพราะฉันต้องถ่ายละคร แทนที่จะทำศัลยกรรม ฉันใช้วิธีแต่งหน้าปกปิดดีกว่าค่ะ”

เธอแสดงร่วมกับลีมินโฮใน FAITH พวกเขามีอายุต่างกัน 10 ปี และในละครต้องเป็นคู่รักกัน มีความเป็นกังวลเกี่ยวกับความจริงเรื่องอายุที่ต่างกัน แต่คิมฮีซอนทำให้ผู้ชมทึ่งกับใบหน้าที่ไม่เปลี่ยนไปของเธอ เธอเองก็รู้ตัวดี

คิมฮีซอนกล่าวว่า “ฉันอายุห่างจากโนกุ๊ก 12 ปี (ปาร์คเซยอง) แต่ลีมินโฮดูไม่เด็กเท่าไหร่ค่ะ ฉันคิดว่าเขาช่วยลดอายุที่แตกต่างของเราได้ ฉันต้องขอบคุณเขาค่ะ” (แปลว่าเด็กมันหน้าแก่)

ทีมงานถามเธอว่าเธอดูแลตัวเองยังไง เธอตอบว่า “ฉันควบคุมปริมาณอาหารที่กิน ฉันจะอ้วนง่ายถ้าเครียด ฉันเลยพยายามไม่เครียดค่ะ ในประวัติของฉันลงไว้ว่าฉันหนัก 45 ก.ก. แต่ไม่ใช่นะคะ ที่จริงฉันหนักกว่านั้น ขึ้นต้นด้วยเลข 5 เลยล่ะค่ะ” (คือหนัก 50+ )

ใน FAITH คิมฮีซอนแสดงเป็นยูอึนซู คนรักของแม่ทัพชอยยองแห่งโครยอ



สำหรับเทปรายการ Good Morning ของ SBS ออกอากาศไปนานแล้วนะคะ เป็นตอนพิเศษของ FAITH หากใครต้องการดูให้เข้าไปดูได้ในเพลย์ลิสต์ของดิฉันค่ะ อัพโหลดโดย SBS เอง ไม่มีซับนะคะ เกาหลีล้วนๆ ค่ะ

http://www.youtube.com/playlist?list=PL6Dxp5m1K7fk2FkJDEFiNC5rqOaoCxH_7


ไม่มีความคิดเห็น: