วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

[News] Lee Min Ho is called “God of Chemistry”


[News] Lee Min Ho is called “God of Chemistry”: “I try to get friendly with my partner actress”

Source : TV Report / http://en.korea.com/?p=387877






ลีมินโฮพูดถึงความรู้สึกของเขาเวลาทำงานร่วมกับดาราสาวรุ่นพี่

ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Star 1 ลีมินโฮกล่าวว่า “ผมพยายามไม่ปล่อยให้ความแตกต่างของอายุมาทำให้เกิดความรู้สึกขัดเขินเวลาอยู่กับดารารุ่นพี่ครับ”

ใน FAITH (2012), Personal Taste (2010) และ Boys Over Flowers (2009) กับทั้งคิมฮีซอน ซอนเยจิน และคูฮเยซอน ลีมินโฮได้รับความสนใจจากผู้ชมอย่างมากเพราะเขาเด็กกว่าดารานำหญิงทั้งสาม แต่ในเวลาเดียวกันความสามารถในการสร้างความสัมพันธ์ของเขากับดาราสาวรุ่นพี่ทำให้เขาได้รับสมญานามว่า เคมิ-ชิน คำๆ นี้อธิบายถึงคนที่เก่งในเรื่องสร้างความสัมพันธ์ (เคมีเข้ากัน) กับผู้อื่น เป็นองค์ประกอบที่ดีในการสร้างปฏิกิริยาทางเคมี และชินหมายถึง “เทพเจ้า” ในภาษาเกาหลี





ลีมินโฮกล่าวว่า “ตอนแรกผมไม่รู้ว่า เคมิ-ชิน แปลว่าอะไร ผมพยายามทำงานอย่างเป็นมิตรกับคู่แสดงของผม ถึงแม้ว่าเธอจะอายุมากกว่า ผมก็เรียกเธอด้วยชื่อที่ใช้ในละครและล้อเล่นกับเธอ ก่อนที่เราจะเริ่มทำงานด้วยกัน ผมจะพยายามพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการแสดง”

บทสัมภาษณ์กับลีมินโฮนี้จะอยู่ใน Star 1 ฉบับเดือน ธ.ค. ที่ www.atstar1.com






ไม่มีความคิดเห็น: