วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Nicky Wu in South Korea


เมื่อพี่หลงชิงตัดหน้าดิฉันพาน้องๆ ไปเที่ยวเกาหลีค่ะ น่าจะเป็นการไปเที่ยวพักผ่อนนะคะ (ดูจากอาการเริงร่า) เท่าที่ส่องดูก็คือทีมจาก Towards the Gunfire และมีศิษย์น้อง กัวเชี่ยนหนี จาก "นางพญาผมขาว" พ่วงไปด้วย (คาดว่าน้อง 10 คงไม่ว่าง เลยอด)  พี่หลงอัพเดตรูปให้เราได้ดูตลอดนะคะซึ่งดิฉันจะลงไว้ให้ในแฟนเพจของเราค่ะ







พระราชวังเคียงบ๊ก



เมื่อราชาแพนด้าเจอกับหมีเท็ดดี้แบร์ที่พิพิธภัณฑ์หมีเท็ดดี้แบร์ค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น: