วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

“The King of Dramas” Press Conference






Source : http://www.topstarnews.net/n_news/news/view.html?no=17793


งานแถลงข่าวของ “The King of Dramas” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ต.ค. ที่ SBS ในกรุงโซล

ในงานแถลงข่าว คิมมยองมินกล่าวถึงสิ่งที่เขาคิดสำหรับความสำเร็จของละคร “เรตติ้งเดี๋ยวนี้แตกต่างจากเมื่อก่อนครับ เมื่อก่อนตอนที่ผมแสดงละคร มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่เรตติ้งจะสูงกว่า 30% แต่เดี๋ยวนี้ขนาดละครที่ประสบความสำเร็จยังได้แค่ราวๆ 20%” เขายังกล่าวอีกว่า “ผมคงต้องขอยืมคำพูดของแอนโทนี่ คิม ตัวละครที่ผมแสดง แทนที่จะทำแค่ 16% ผมจะทำเรตติ้งให้ได้ถึง 40%”

เมื่อถูกถามว่าเธอจะทำอย่างไรหากจำใจต้องทำงานกับคนที่ทำแต่สิ่งร้ายๆ กับเธอเหมือนในละคร จองเรียววอน ยอมรับว่า “ฉันก็เคยเจอเรื่องแบบนี้ตอนเข้าวงการใหม่ๆ ค่ะ แต่ฉันเชื่อว่าการแก้แค้นที่แท้จริงก็คือ การยอมรับจากคนที่เคยดูถูกเราค่ะ”

ชอยซีวอนเปรียบเทียบตัวเขากับคังฮุนมิน “ผมระวังมากเมื่อเกี่ยวกับเรื่องความรักครับ” เขากล่าวต่อว่า “คังฮุนมิน ตกหลุมรักคนง่ายมากๆ ซึ่งตรงข้ามกับผมโดยสิ้นเชิง ไม่ค่อยน่าปลื้มนัก แต่ก็เกลียดเขาไม่ลงหรอกครับ”

โอจีอึน ซึ่งเปลี่ยนบทบาทที่เล่นอยู่เสมอ กล่าวถึง “ซองมินอา”...”ตัวละครของฉันดูจะเป็นคนหยิ่งยะโส แต่นี่เป็นบทที่ทำให้ฉันมีโอกาสพลิกบทบาทตัวเองในฐานะนักแสดงค่ะ”





“The King of Dramas” กำกับการแสดงโดย ฮงซึงชาง เขียนบทโดย จางฮางจุนและลีจีเฮียว เป็นเรื่องเกี่ยวกับการสร้างละครโดยมี แอนโทนี่ คิม (คิมมยองมิน) ซีอีโอบริษัทผลิตละครที่คิดถึงแต่เรื่องเงิน และลีโกอึน (จองเรียววอน ) นักเขียนที่มีมนุษยธรรมสูง และคังฮุนมิน (ชอยซีวอน) ดาราดังที่คาดเดาอารมณ์ยาก เป็นตัวดำเนินเรื่อง

คิมมยองมิน แสดงเป็นแอนโทนี่ คิม ซีอีโอบริษัทผลิตละครที่เป็นอัจฉริยะแต่มีความทะเยอทะยานสูง จองเรียววอน แสดงเป็นลีโกอึน นักเขียนที่มีความซื่อสัตย์และไร้เดียงสา แต่ก็มีความมุ่งมั่นในการทำงาน และชอยซีวอน แสดงเป็นคังฮุนมิน ดาราดังที่ไม่เคยใส่ใจกับการใช้ชีวิตในแต่ละวันของเขา


“The King of Dramas” เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 พ.ย. ทางช่อง SBS เวลา 21.55 น. (ต่อจาก FAITH)





ไม่มีความคิดเห็น: