วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

BYJ sings Winter Sonata’s Theme Song in the Special Album


He always surprised me. BYJ can SING !!!! Let’s check it out ( His efforts always touching me ^^ )

( BTW, BYJ…if you’ve found this…PLEASE don’t delete it. I’ll buy your CD for sure…he he he )






อย่างที่เคยเสนอข่าวไปนะคะว่า เบยงจุนจะร้องเพลงประกอบละคร Winter Sonata “From the beginning until now” ( 처음부터 지금까지) ในอัลบั้มพิเศษ “Memorial Album of Winter Sonata Anime” ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 20 มี.ค. 2013 วันนี้เรามีคลิปที่แชร์จากครอบครัวของ BYJ (แฟนคลับ) มาฝากค่ะ ในที่สุดเขาก็ร้องเพลงได้ (หรือได้ร้องเพลงสมใจ) จริงๆ อย่างน้อยเขาก็ร้องเพลงมีคีย์เป็นแล้วค่ะ !!!!


 



“From the beginning until now” / 처음부터 지금까지
OST “Winter Sonata”


Naege or su eobseur georago igen geureorsu eobdago
Jebar geumanharago nareur daraeji
Jeongmar ijeobeorigo sipeo borsu eobdamyeon
Nareur jabgo ineun neo oe modeungeor

You will never come back to me and you can’t do it,
please stop doing so, you comfort me like this..

เป็นไปไม่ได้ ที่เธอจะกลับมาอยู่ข้างกายฉัน
จงหยุดทำแบบนี้ หยุดปลอบประโลมฉันซะที

Naega ugo sipeurddae mada neon nareur ureobeorige mandeu nika
Eoneugeo hanado na oe ddeudaero neon har su eobge mandeu neungeor
Niga urgo sipeurddae mada nan ireohge muneojyeo beorigo manigga
Amuri ijeuryeogo aereursseo ijeur su eobge hanigga

If I can’t see you again, I really wanna forget..
all about you that hold me
Whenever I wanna laugh, you make me cry..
You keep me from doing even one thing as I want..

ถ้าฉันไม่อาจพบเธอได้อีก ฉันก็อยากจะลืมเธอ
ลืมสิ้นทุกสิ่งที่เธอเหนี่ยวรั้งฉันไว้
ทุกครั้งที่ฉันอยากยิ้ม เธอกลับทำให้ฉันร่ำไห้
เธอทำให้ฉันไม่อาจทำแม้สิ่งเดียวที่ฉันต้องการ

Jeongmar ijeobeorigo sipeo borsu eobdamyeon
Nareur jabgo ineun neo oe modeungeor

Whenever I miss you, I break down like this.
Even though I try to forget, I cannot do it..

ทุกครั้งที่คิดถึงเธอ ใจฉันกลับแหลกสลายเช่นนี้
ฉันพยายามแล้วที่จะลืมเธอ แต่ก็ทำไม่ได้...

Naega ugo sipeurddae mada neon nareur ureobeorige mandeu nika
Eoneugeo hanado na oe ddeudaero neon har su eobge mandeu neungeor
Niga urgo sipeurddae mada nan ireohge muneojyeo beorigo manigga
Amuri ijeuryeogo aereursseo ijeur su eobge hanigga

If I can’t see you again, I really wanna forget..
all about you that hold me
Whenever I wanna laugh, you make me cry..
You keep me from doing even one thing as I want..

ถ้าฉันไม่อาจพบเธอได้อีก ฉันก็อยากจะลืมเธอ
ลืมสิ้นทุกสิ่งที่เธอเหนี่ยวรั้งฉันไว้
ทุกครั้งที่ฉันอยากยิ้ม เธอกลับทำให้ฉันร่ำไห้
เธอทำให้ฉันไม่อาจทำแม้สิ่งเดียวที่ฉันต้องการ

Da hansarangeur saranghaneunge itorog
himneun irinjur nan jeongmar
Morasseo

To love one is really hard like this
I didn’t realize that before

การรักใครสักคน มันยากถึงเพียงนี้
ฉันไม่เคยรู้มาก่อน

Naega ugo sipeurddae mada neon nareur ureobeorige mandeu nika
Eoneugeo hanado na oe ddeudaero neon har su eobge mandeu neungeor
Niga urgo sipeurddae mada nan ireohge muneojyeo beorigo manigga
Amuri ijeuryeogo aereursseo ijeur su eobge hanigga

If I can’t see you again, I really wanna forget..
all about you that hold me
Whenever I wanna laugh, you make me cry..
You keep me from doing even one thing as I want..

ถ้าฉันไม่อาจพบเธอได้อีก ฉันก็อยากจะลืมเธอ
ลืมสิ้นทุกสิ่งที่เธอเหนี่ยวรั้งฉันไว้
ทุกครั้งที่ฉันอยากยิ้ม เธอกลับทำให้ฉันร่ำไห้
 เธอทำให้ฉันไม่อาจทำแม้สิ่งเดียวที่ฉันต้องการ





ไม่มีความคิดเห็น: