วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Hyun Bin is back : “I wanted to act so much”





Source : Star News / http://en.korea.com/blog/enter/tv/hyun-bin-says-i-wanted-to-act-so-much/

วันที่ 6 ธ.ค. ฮยอนบินได้ปลดประจำการจากกองทัพแล้ว เขารายงานการปลดประจำการด้วยเสียงอันดังพร้อมพูดถึงสิ่งที่เขาคิด

ฮยอนบินกล่าวว่า “ผมขอขอบคุณแฟนๆ และนักข่าวที่อุตส่าห์มาพบผมทั้งๆ ที่หิมะตก 21 เดือนก่อน ผมสัญญาว่าจะออกมาอย่างคนที่เข้มแข็ง ผมคิดว่ารักษาสัญญานั้นได้แล้ว เพราะผมรู้สึกว่าผมแข็งแกร่งขึ้นและมั่นใจขึ้นที่ได้รับใช้ชาติ ผมขอบคุณสำหรับกำลังใจและความใส่ใจของทุกคนที่มีให้ผมก่อนที่ผมจะเข้ากรมฯ หลายคนคอยให้กำลังใจผมแม้แต่ตอนที่อยู่ในกรมฯ”

ฮยอนบินหลั่งน้ำตาขณะที่กล่าวว่า “ผมอยากกลับไปแสดงมากเลยครับ” เขาทำให้แฟนๆ พลอยเศร้าตามไปด้วย  และเป็นห่วงเพราะเขาพูดไม่ออกไปพักใหญ่

เขากล่าวว่า “ผมคิดแบบนั้นตอนที่มองดาราคนอื่นแสดงขณะที่ผมรับใช้ชาติอยู่ เพราะผมไม่อาจไปอยู่ตรงนั้นได้ แต่ตอนนี้ผมทำได้แล้ว ผมจึงอยากเตรียมตัวให้พร้อมก่อนที่จะเริ่มงานแสดงอีกครั้ง ผมจะเก็บพลังที่ได้จากพวกคุณและส่งมันกลับคืนให้พวกคุณในเร็ววัน”





ฮยอนบินเข้าร่วมกับกองทัพเรือเมื่อวันที่ 7 มี.ค. 2011 และรับใช้ชาติเป็นเวลา 21 เดือน ข่าวการรับใช้ชาติของเขาได้รับความสนใจมากเพราะเขาสมัครใจเข้าร่วมกับกองทัพเรือแทนที่จะเป็นกองทัพบก ( และทำให้แฟนๆ ใจไม่ดีเพราะกลัวว่าพี่เกาหลีเหนือจะยิงตูมเข้ามา แบบที่ยิงเรือดำน้ำและมีทหารตายไปจำนวนมาก )

ฮยอนบินกล่าวทักทายแฟนๆ ของเขาและให้สัมภาษณ์กับนักข่าวประมาณ 10 นาที แล้วรีบกลับไปพบกับครอบครัวของเขา



ไม่มีความคิดเห็น: