วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Kim Hee Sun Says Her Return was a Success Thanks to Lee Min Ho






Source : http://enewsworld.mnet.com/enews/contents.asp?idx=24262

คิมฮีซอนเห็นว่าผลงานคัมแบ๊คของเธอ (FAITH) ประสบความสำเร็จ ถึงแม้เรตติ้งจะไม่ดีก็ตาม

วันที่ 17 ธ.ค. ในรายการ Healing Camp ของ SBS คิมฮีซอนพูดถึงละครเรื่องล่าสุดของเธอว่า “โดยส่วนตัวฉันคิดว่ามันประสบความสำเร็จค่ะ”





ดาราสาวปรากฏตัวบ่อยครั้งกับการกลับมาใน FAITH ละครทุนสูง 10 พันล้านวอน การกลับมาของเธอเป็นประเด็นที่ถูกกล่าวถึงนับตั้งแต่มีการประกาศข่าวออกไป เธอยังได้แสดงร่วมกับดาราดังอย่างลีมินโฮ รุ่นน้องที่เด็กกว่าเธอถึง 10 ปี

ถึงแม้ละครจะกลายเป็นเหมือนตำหนิบนเส้นทางการแสดงของเธอในฐานะ “เจ้าแม่เรตติ้ง” เพราะเรตติ้งไม่สูงอย่างที่คาดหวังไว้ก็ตาม

ในกรณีดังกล่าว คิมฮีซอนกล่าวว่า “ทุกวันนี้คนนิยมชมละครผ่านอินเตอร์เน็ตด้วยการดาวน์โหลดมากกว่า ฉันคิดว่าเดี๋ยวนี้เรตติ้งไม่สำคัญอีกแล้วค่ะ” เธอยังกล่าวเสริมด้วยว่า “ฉันถือว่ามันประสบความสำเร็จ เพราะฉันได้แสดงร่วมกับลีมินโฮ ที่เด็กกว่าฉันถึง 10 ปี ในอดึตไม่มีใครคิดหรอกค่ะว่าจะมีดาราหญิงที่ได้แสดงคู่กับชายหนุ่มที่อายุอ่อนกว่าถึง 10 ปีได้” (ดูเจ๊แกจะภูมิใจมากที่ได้เล่นละครคู่กับเด็กโข่ง)

เธอยังกล่าวขอบคุณแฟนๆ ของลีมินโฮอีกด้วย “ฉันเคยเป็นกังวลมากเลย” เธอกล่าว “ฉันแต่งงานแล้วแถมยังมีลูกด้วย และฉันได้มาแสดงคู่กับดาราสุดฮอต ฉันเป็นกังวลว่ามันจะดูไม่น่าเชื่อ ฉันเจตนาไม่พูดถึงสามีกับลูกบ่อยนักเวลาอยู่ในกองถ่าย ฉันต้องขอบคุณแฟนๆ ของลีมินโฮที่ชอบฉันค่ะ”

(เข้าใจประเด็นของฮีซอนมั้ยคะที่เธอบอกว่าเจตนาไม่พูดถึงสามีและลูก ซึ่งนั่นจะทำลายอารมณ์ระหว่างตัวละครที่ต้องเป็นคนรักกัน )


Photo credit: SBS


ไม่มีความคิดเห็น: