วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Lee Min Ho Goes to Japan to Promote Drama “Faith”





Source : http://www.soompi.com/2012/12/03/lee-min-ho-goes-to-japan-to-promote-drama-faith/


ลีมินโฮบินไปญี่ปุ่นเพื่อโปรโมตละครเรื่องล่าสุด FAITH

วันที่ 2 ธ.ค. ลีมินโฮเข้าร่วมงานแถลงข่าวของ FAITH ที่ ร.ร. โยโกฮาม่า แกรนด์ อินเตอร์แนชชั่นแนล “เพราะละครใช้เวลาถ่ายทำนานมาก ผมจึงไม่สามารถมาพบกับแฟนๆ ได้ ตอนนี้อากาศเย็นแล้วเพราะคริสต์มาสใกล้เข้ามา ผมอยากใช้ช่วงเวลาอันอบอุ่นร่วมกับแฟนๆ และสร้างความทรงจำที่ไม่อาจลืมเลือน”

เมื่อถูกถามว่าตัวเขาเองมีส่วนใดที่คล้ายกับชอยยองบ้าง ลีมินโฮตอบว่า “เขากับผมมีส่วนคล้ายกันตรงที่เราจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อรักษาสัญญาของเรา แต่โดยส่วนตัว ผมเป็นคนที่แสดงความรู้สึกตรงไปตรงมามากกว่าสำหรับเรื่องผู้หญิงครับ”

ตั้งแต่วันที่ 5 ธ.ค. ละครจะออกอากาศทางช่องทีวีสมาร์ทโฟน NOTTV (www.nottv.jp) ทุกวันพุธและพฤหัสฯ ดีวีดีมีกำหนดวางจำหน่ายในปีหน้า ( ราวๆ ฤดูใบไม้ผลิ ปี 2013 ค่ะ )








ไม่มีความคิดเห็น: