วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[Old Interview] Lee Min Ho in Thailand 2009


วันนี้เอาบทสัมภาษณ์เก่าๆ ของลีมินโฮมาฝากนะคะ เพราะดิฉันเชื่อว่ามีแฟนๆ เยอะเลยที่เพิ่งมาชอบมินหลังจากได้ดู FAITH และไม่เคยติดตามกิจกรรมของเขามาก่อน ที่จริงมินเคยเดินทางมาประเทศไทยหลายครั้งแล้ว ทั้งมาโชว์ตัว มาจัดแฟนมีต มาถ่ายทำโฆษณา และมาถ่ายละคร แต่ละครั้งก็จะมีบทสัมภาษณ์ของเขาออกมา ดิฉันจะทยอยนำมาลงให้อ่านกัน ให้คุณได้สัมผัสกับความน่ารักของเขา (ของยักษ์ใหญ่ติ๊งต๊อง) สำหรับอันนี้เป็นการให้สัมภาษณ์ในการมาเมืองไทยครั้งแรกของเขาหลังจาก Boys Over Flowers ได้ออกอากาศจบไปแล้วที่เกาหลี แต่ยังไม่ฉายที่ไทย เขามาเพื่อถ่ายทำโฆษณา ETUDE ที่หัวหินกับพัคชินเฮ หรือน้องผัก โกมินัม ที่เรารู้จักกันดีจาก You’re Beautiful ซึ่งในตอนนั้นเธอยังไม่ดังค่ะ แล้วคุณจะเห็นว่านางงามสามโลกของดิฉันไหว้ได้สวยงามแค่ไหน





CR : http://www.jkdramas.com/news/scoop/LeeMinHo/index.htm

อีมินโฮ พระเอกจากละคร Boys over Flowers (F4 เกาหลี) บินลัดฟ้าเยือนเมืองไทยถ่ายทำโฆษณาเครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่งที่หัวหิน ( ETUDE กับพัคชินเฮ ค่ะ) พร้อมกันนี้ดาราหนุ่มได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไทย ณ Korea Plaza เอสพลานาด เมื่อช่วง 17.45 น. วันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

หลังจากที่ดาราหนุ่ม อีมินโฮ ได้บินลัดฟ้ามาถึงสนามบินสุวรรณภูมิเมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา และเดินทางต่อไปยังหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อร่วมถ่ายทำโฆษณาร่วมกับดาราสาวน้องใหม่ ปักชินฮเย โดยทีมฝ่ายการตลาดได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่เลือก อีมินโฮ เป็นพรีเซ็นเตอร์เพราะว่า เขามีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูดีมาก ไม่วาจะเป็นรูปร่างหน้าตาที่ดูสดชื่น กระปรี้กระเปร่า รวมทั้งผิวพรรณที่ดูมีสุขภาพดี แข็งแรง มีภาพลักษณ์เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีพร้อมทั้งความสามารถทางการแสดงและรูปลักษณ์ที่ดูดี

และนอกจากนี้ในวันที่ 10 เมษายน ดาราหนุ่มยังได้มีโอกาสร่วมงานมีทแอนด์กรี๊ดแฟนคลับจำนวนหนึ่งที่หัวหินอีกด้วย การมาเยือนเมืองไทยของ อีมินโฮ ในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเป็นอย่างมากรวมถึงบรรดาแฟนคลับชาวไทยที่ให้การต้อนรับอย่างมากมาย ดาราหนุ่มจึงเปิดโอกาสได้มาให้สัมภาษณ์พูดคุยถึงการมาเยือนเมืองไทยในครั้งนี้ ซึ่งรวมถึงพูดคุยเกี่ยวกับการถ่ายทำโฆษณาที่ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่หัวหินซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวโด่งดังอีกแห่งหนึ่งของเมืองไทย

และนี่คือบทสัมภาษณ์พระเอกหนุ่ม อีมินโฮ พระเอก Boys over Flowers ที่กำลังโด่งดังในประเทศเกาหลี ณ ขณะนี้

อีมินโฮ : สวัสดีครับ

มาเมืองไทยเป็นครั้งแรกหรือเปล่า คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง
อีมินโฮ : ผมมาเมืองไทยเป็นครั้งแรกครับ ผมมาที่ถ่ายทำโฆษณาให้กับบริษัทเครื่องสำอางหนึ่งที่หัวหินครับ ผมรู้สึกว่าประเทศไทยมีธรรมชาติที่สวยมากครับ หัวหินเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าอยู่มากครับ วันนี้เป็นวันแรกที่ผมได้เข้ามาในเมืองครับ

ได้ทานอาหารไทยบ้างหรือยัง
อีมินโฮ : ผมได้ทานอาหารแล้วครับ ผมจำได้ว่าได้ทานผัดไท เป็นอาหารที่มีรสชาติออกหวานๆ เปรี้ยวๆ อร่อยดีครับ (กินอะไรก็อร่อยยย )

หากเปรียบเทียบระหว่างอาหารไทยกับอาหารเกาหลี คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง
อีมินโฮ : ผมรู้สึกว่าอาหารไทยอร่อยครับ อาหารไทยกับเกาหลีไม่ค่อยมีความแตกต่างกันมากนัก จะต่างกันก็คงจะเป็นข้าวสวย เพราะว่าข้าวสวยเกาหลีจะออกเหมือนข้าวเหนียวแต่ข้าวสวยไทยจะออกแห้งๆ ครับ

คุณมาถ่ายทำโฆษณาเครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่งในเมืองไทย การถ่ายทำเป็นอย่างไรบ้าง
อีมินโฮ : คอนเซ็ปท์ในการถ่ายทำโฆษณาจะออกแนวธรรมชาติครับ ถ่ายทำที่หัวหิน จะมีทะเลเป็นแบ๊คกราวนด์ ผมคิดว่าโฆษณาออกมาสวยแน่ๆ ครับ อย่างไรอย่าลืมติดตามกันนะครับ

ที่ประเทศเกาหลีละคร Boys over Flowers ก็ออกอากาศจบอวสานไปแล้ว คุณมาถึงเมืองไทยและมีแฟนคลับชาวไทยให้การต้อนรับเยอะมาก ไม่ทราบว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง

อีมินโฮ : ผมมาเมืองไทยเป็นครั้งแรกก็ได้พบกับแฟนๆ ชาวไทยให้การต้อนรับที่สนามบิน และพอมาถึง Korea Plaza ลงจากรถก็เดินเกือบเข้ามาไม่ได้ครับเพราะว่าแฟนๆ มารุมต้อนรับเยอะครับ จริงๆ ผมรู้สึกดีเพราะว่าผมโด่งดังจากละครเรื่องนี้ ซึ่งละคร Boys over Flowers ค่อนข้างป็อบปูล่าในเมืองไทยในขณะนี้ ซึ่งมีแฟนๆ เยอะครับ ผมรู้สึกดีและหวังว่าจะมีโอกาสได้มาเยือนเมืองไทยอีกหลายๆ ครั้งในอนาคตครับ




บทบาทที่คุณได้รับในละคร Boys over Flowers เป็นใครและละครเรื่องนี้เป็นอย่างไรบ้าง
อีมินโฮ : คึมจันดี เป็นนักเรียนธรรมดาๆ คนหนึ่งได้ย้ายไปเรียนในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งซึ่งมีแต่ลูกชายและลูกสาวคนใหญ่คนโตเรียน ผมรับบทเป็น คูจุนพโย บุคคลที่มีอำนาจ เป็นลูกชายของคนมีเงิน ได้มาหลงรักกับ คึมจันดี จนต่อมาผมก็เปลี่ยนไปในทางที่ดีครับ

สมัยเรียนคุณมีเพื่อนๆ F4 อย่างในละครเรื่องนี้หรือเปล่า
อีมินโฮ : สมัยมัธยมต้นผมมีเพื่อนสนิทอยู่ 9 คนครับ และสนิทกันจนมาถึงปัจจุบันครับ ผมไม่ขอเรียกว่า F4 และกันครับผมขอเรียก F10 แล้วกันครับ ( มาเป็นหมู่คณะ ตั้งทีมฟุตบอลได้เลย )

อีกไม่นานทรงผมของ คูจุนพโย จะฮิต คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง
อีมินโฮ : ตอนแรกที่ผมทำทรงผมในละครเรื่องนี้ โดยส่วนตัวผมไม่ค่อยชอบครับ เพราะดูเหมือนป้าครับ ( อาจุมม่ามากๆ ทรงผมขัดใจแม่ ) ดัดผมออกเกลียวเล็กๆ โดยส่วนตัวแล้วผมไม่ค่อยชอบ แต่พอถ่ายทำละครเรื่องนี้ไปๆ มา ผมก็เริ่มชอบแล้วครับ มันดูมีเสน่ห์ดีครับ ผู้ชายเกาหลีก็เริ่มทำทรงผมนี้บ้างแล้วครับ ผมคิดว่าสำหรับที่เมืองไทยก็น่าจะลองทำผมทรงนี้บ้างนะครับ

ก่อนที่คุณจะมาเป็นดารา รู้สึกแตกต่างจากตอนนี้บ้างไหม
อีมินโฮ : ผมคิดว่าแตกต่างกันไม่มากครับ เวลาไปที่แห่งไหนก็จะมีบรรดาแฟนคลับคอยติดตาม ตรงนี้ทำให้ผมมีกำลังใจที่จะแสดงละครมากขึ้น ขอให้แฟนๆ ชาวไทยทุกคนติดตามผมต่อไปนะครับ

ได้ยินว่าละคร Boys over Flowers ถ่ายทำมานานกว่า 3 เดือน ถ่ายทำลำบากไหม
อีมินโฮ : ผมถ่ายทำละครมานานกว่า 3 เดือน ผมรู้สึกค่อนข้างจะเหนื่อยหน่อย เพราะว่าที่เกาหลีการถ่ายทำละครจะไม่ได้ถ่ายทำทีเดียวแล้วค่อยออกอากาศ จะถ่ายทำไปแล้วก็ฉายออกอากาศไป ค่อนข้างจะเหนื่อยครับ แต่จริงๆ มีเหล่าทีมงานและนักแสดงร่วมนั้นต่างให้กำลังใจกันดี ร่วมมือกันดีจึงไม่ลำบากเท่าไหร่ แต่น้ำหนักผมลดไป 6 กิโลกรัม เวลาผมดูตัวเองในโทรทัศน์รู้สึกว่าตัวเองหล่อกว่าตัวจริง ผมก็เลยพอใจครับ




ละคร Boys over Flowers ออกอากาศจบไปแล้ว ช่วงนี้คุณเป็นอย่างไรบ้าง
อีมินโฮ : ตอนที่ถ่ายทำละครผมเคยคิดไว้ว่า ถ้าละครถ่ายทำจบลงเมื่อไร ผมคงจะได้นอนเต็มอิ่ม กินอาหารที่อร่อยและได้พักผ่อนเต็มที่ แต่ผมละครจบแล้วผมก็ยังคงไม่ว่างเพราะมีงานถ่ายโฆษณาหลายชิ้น ได้มาเยือนเมืองไทย ค่อนข้างจะเหนื่อยครับ แต่ว่าผมมีความสุขดีครับ

ในละครเรื่องนี้ จะมีสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศเกาหลีสวยงามหลายแห่ง อยากให้คุณแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสักหน่อย

อีมินโฮ : ถ้าจะให้เลือกแนะนำที่ใดที่หนึ่งผมขอแนะนำเกาะเชจูดีกว่าครับ เพราะธรรมชาติที่เกาะเชจูไม่ต่างจากเมืองไทยมาก เป็นเกาะที่มีอากาศค่อนข้างจะอบอุ่นหากเปรียบเทียบกับกรุงโซลแล้ว ที่เกาะแห่งนี้ยังมีความเป็นเกาหลีอยู่เยอะ อยากให้มาเที่ยวกันดูครับ

ระหว่าง "มิตรภาพ" กับ "ความรัก" คุณจะเลือกอย่างไหน
อีมินโฮ : จริงๆ แล้ว โดยส่วนตัวแล้วผมเห็นมิตรภาพความเป็นเพื่อนดีกว่าความรัก แต่ว่าหากเกิดในละครเมื่อผมเริ่มมีความรักกับผู้หญิงคนหนึ่งแล้ว แล้วมีเพื่อนมาขัดขวางทีหลัง ผมคงจะขอเลือกความรักดีกว่าครับ ( อ้าว...ยังไงกันแน่ )

ในละครมีการถ่ายทำหลายฉาก มีฉากไหนที่คุณประทับใจมากที่สุด ใช่ฉากจูบหรือเปล่า

อีมินโฮ : ผมคิดว่าฉากที่ผมจดจำได้อีกนานคงจะเป็นฉากจูบครับ เพราะว่าในละครจะมีเวลาได้จูบกับ คึมจันดี เยอะมากครับ แต่ คูจุนพโย ก็ทำไม่ได้ครับ ต้องมีอะไรมาขัดจังหวะทุกครั้งเสมอ แต่ตอนสุดท้ายก็ได้สมหวังในความรักครับ

เคยเห็นนักแสดง F4 ในประเทศอื่นบ้างหรือเปล่า
อีมินโฮ : เคยเจอครับ หลังจากที่ละครออกอากาศจบไปแล้ว

ยังได้ติดต่อกับนักแสดง F4 คนอื่นบ้างไหม
อีมินโฮ : ผมยังติดต่อกับทุกคนอยู่ครับ พอผมกลับเกาหลีวันนี้ ก็จะเดินทางไปญี่ปุ่นต่อ ก็จะมีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกับนักแสดง F4 อีกครับ ผมจะได้มีเวลาอยู่กับพวกเขาอีกสองสามวัน ผมรู้สึกดีที่ได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหนึ่งครับ

คิดว่าอวัยวะส่วนใดของคุณมีเสน่ห์มากที่สุด
อีมินโฮ : ผู้หญิงไทยชอบผู้ชายสูงไหมครับ
ชอบ
อีมินโฮ : ผมคิดว่าความสูงคงเป็นเสน่ห์ของผมครับ ( ถ้าบอกไม่ชอบ คงหาอย่างอื่นมาตอบ ไหลไปเรื่อย )

สเปคผู้หญิงของคุณเป็นแบบไหน
อีมินโฮ : ผมชอบผู้หญิงตัวเล็ก เป็นคนที่มีความเป็นตัวเองสูงครับ ( เวลาเถียงกันคงต้องปีนเก้าอี้ ไม่งั้นสู้ไม่ไหว )

ได้ยินมาว่าคุณจะออกอัลบั้มดิจิตอลซิงเกิ้ล ไม่ทราบว่าเป็นอย่างไรบ้าง
อีมินโฮ : ไม่เชิงเป็นอัลบั้มครับ แต่เป็นเพลงที่ผมร้องให้กับโฆษณาชิ้นหนึ่งที่ผมเป็นพรีเซ็นเตอร์ ผมเป็นคนร้องเพลงนี้เอง ที่ประเทศเกาหลีก็คงเริ่มมีเปิดให้ฟังบ้างแล้ว ที่เมืองไทยอาจจะยังไม่มีเปิดเพลงนี้ อย่างไรก็อย่าลืมติดตามกันนะครับ

สงกรานต์ เป็นเทศกาลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย คุณรู้จักไหม ถ้ารู้จักอยากให้อวยพรคนไทยหน่อย

อีมินโฮ : สงกรานต์นี้อย่าเล่นน้ำกับเพื่อนอย่างเดียวนะครับ ไปเล่นน้ำกับครอบครัวดีกว่านะครับ ขอให้มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น ขอให้มีความสุขมากๆ กับครอบครัวครับ

อีกไม่นานละคร Boys over Flowers ก็จะฉายในเมืองไทยแล้ว อยากให้พูดฝากผลงานละครเรื่องนี้กับแฟนๆ ชาวไทยด้วย

อีมินโฮ : ละคร Boys over Flowers อาจจะมีบางตอนที่คนไทยดูแล้ว วัฒนธรรมอาจจะดูแตกต่างกัน อย่างการใช้ชีวิตเป็นนักเรียนมัธยมปลายของไทยกับเกาหลีแตกต่างกัน คงจะไม่ทำให้คนไทยที่ชมละครนี้แล้วอาจจะคิดว่าไม่สนุกแต่ผมว่าสนุกดีจึงอยากให้แฟนๆ ชาวไทยได้ติดตามชมกันในอนาคตครับ

ได้ข่าวว่าคุณมาถ่ายทำโฆษณาคู่กับ แพนเค้ก นักแสดงชาวไทย จริงหรือเปล่า
อีมินโฮ : ไม่ใช่ครับ ผมถ่ายโฆษณาคู่กับดาราเกาหลี

เท่าที่มีโอกาสได้มาเมืองไทยรู้สึกอย่างไรกับคนไทย แฟนคลับชาวไทยที่ดูร้อนแรงแบบนี้ รู้สึกอย่างไรบ้าง

อีมินโฮ : ผมชอบอะไรที่รุนแรงครับ แฟนๆ ชาวไทยเหมือนคนเกาหลีที่อยู่พูซาน ดูคล้ายกันดีครับ ผมชอบอะไรที่รุนแรงครับ ( โรคจิต )

ได้ข่าวว่าคุณจะได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเครื่องดื่มเป็บซี่ รู้สึกอย่างไรบ้าง
อีมินโฮ : ผมรู้สึกดีที่ได้ถ่ายโฆษณาเป็บซี่ ซึ่งเป็นบริษัทที่ใหญ่มาก ภาพลักษณ์ในการถ่ายโฆษณาเป็บซี่ก็ไม่ต่างกันมาก อาจจะต่างกันที่ภาพลักษณ์ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน อย่างไรลองติดตามชมกันนะครับ

ละคร Boys over Flowers จะมีภาคต่อหรือเปล่า
อีมินโฮ : ผมยังไม่ทราบข่าวว่าจะมีละคร Boys over Flowers ภาคต่อ ผมไม่ใช่ผู้ผลิตเป็นเพียงแค่นักแสดงเท่านั้น แต่หากจะให้ผมร่วมงานภาคต่อไป ก็ยินดีครับ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ข่าวว่าจะมีภาคต่อนะครับ

คุณได้รับรางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จากการแสดงละคร Boys over Flowers คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง และวางแผนงานแสดงต่อไปอย่างไร

อีมินโฮ : ผมดีใจที่ได้รับรางวัลนี้ครับ รางวัลที่ผมได้รับเป็นนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ดาราหรือศิลปินทุกคนจะมีโอกาสเพียงครั้งเดียวที่ได้รับรางวัลนี้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีมากครับ สำหรับการวางแผนในการแสดงละคร ผมไม่อยากยึดอิมเมจที่ผมแสดงนี้ ผมอยากจะแสดงหลากหลายบทบาทครับ


บทสัมภาษณ์ - ภาพ โดย WWW.JKDRAMAS.COM




ปิดท้ายด้วยคลิปจากการถ่ายทำโฆษณา ETUDE กับน้องผัก มาดูวีรกรรมของเธอว่าทำอะไรไว้กับน้องบ้างค่ะ...

 



และดิจิตอลซิงเกิ้ลที่เขาพูดถึงคือโฆษณาเบียร์ CASS ตัวนี้ค่ะ เซ็กซี่อย่างแรง...

 


และสุดท้ายคือโฆษณาเป๊บซี่ค่ะ...





ไม่มีความคิดเห็น: