วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2556

[Trip] ตามรอยซีรี่ย์กับมาดามโรส





สำหรับท่านที่ติดตามบล็อกนี้เป็นประจำ คงทราบอยู่แล้วว่าเรามีทริปพิเศษ "ตามรอยซีรี่ย์กับมาดามโรส" ซึ่งเราจะออกเดินทางกันคืนนี้ ดังนั้นดิฉันคงต้องห่างหายจากการเขียนบล็อกไปสัก 3-4 วัน แต่จะพยายามเข้ามาอัพเดตรูปเท่าที่จะทำได้นะคะ  โดยคุณสามารถติดตามอัพเดตการเดินทางของเราได้ใน Facebook (หาก WiFi เอื้ออำนวยค่ะ)



มารายงานตัวก่อนนะคะว่ากลับมาแล้ว จากเมืองสุดหนาวกลับสู่ความอบอุ่นของ กทม. เรียบร้อยแล้วค่ะ รูปภาพทยอยอัพโหลดไว้ใน Facebook แล้ว ส่วนรีวิวอาจจะเป็นคืนนี้  จะพยายามรีวิวให้เร็วที่สุดค่ะ
 
ต้องกราบขออภัยสำหรับท่านที่กำลังตั้งตารอซีดี OST FAITH ในรอบสองอยู่ เนื่องจากเกิดการผิดพลาดในการสื่อสารทำให้ร้านจัดส่งของที่ดิฉันไม่ทันก่อนวันกลับ (ช่วงที่เราไปติดเสาร์-อาทิตย์ด้วย เลยติดต่อกันลำบากค่ะ)  แต่หัวหน้าทัวร์ของเราอาสาจะหิ้วกลับมาให้ในทริปหน้า ตอนปลายเดือน  ดิฉันจึงต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ และขอความกรุณารอของที่จะเข้ามาตอนสิ้นเดือนนะคะ   ต้องขออภัยอีกครั้งสำหรับความไม่สะดวกในครั้งนี้

สำหรับท่านที่สั่งปฏิทินมา ดิฉันได้ของมาแล้วจะจัดส่งให้ก่อนเลยค่ะ  ต้องขอโทษและขอบคุณด้วยนะคะ

สำหรับทริปหน้า ทริปซากุระ หากใครอยากร่วมเดินทางกับเรายังมีโอกาสอยู่นะคะ  คลิกดูรายละเอียดจากแถบขวามือได้เลยค่ะ







ไม่มีความคิดเห็น: