วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

[VOD] 2013.02.08 Lee Min Ho & YoonA @MBC Section TV


รายการ MBC Section TV ได้ไปสัมภาษณ์ลีมินโฮกับยุนอาขณะที่ถ่ายทำโปสเตอร์ของ Eider และสำหรับ Eider ยังมีถ่ายทำเพิ่มเติมนอกสถานที่อีกครั้งในวันที่ 14-16 ก.พ. นี้ที่ประเทศออสเตรเลียค่ะ



 


ท่ากระต่าย (ยักษ์) ที่เห็นนี้คือตอนที่พิธีกร ปาร์คซึลกี ขอให้ยุนอาแสดงท่าน่ารักจากเพลง “1+1” ที่โด่งดังอยู่ทางออนไลน์ ซึ่งยุนอาทำได้น่ารักดีทีเดียว แต่พอมาถึงลีมินโฮ เขาบอกว่า “ผมไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนเลยนะ” แต่อย่างที่เรารู้กันว่าไม่ว่าขออะไร มินจัดให้ได้ทั้งนั้น เราก็เลยได้เห็นท่ากระต่ายยักษ์นี่แหละค่ะ (สรุปก็เลยลืมนับเลข มัวแต่ขำกระต่าย)

ถึงแม้ยุนอาจะอายุน้อยกว่ามินถึง 3 ปี แต่พิธีกรแซวว่า ทั้งคู่ดูอายุเท่าๆ กัน ยุนอาบอกว่า เธอไล่ตามลีมินโฮทันแล้ว (หมายถึงความหน้าแก่ค่ะ) ลีมินโฮก็บอกว่า “ผมดูแก่ก็จริง แต่ยุนอาก็ไล่ตามผมทันแล้วครับ”









ไม่มีความคิดเห็น: