วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556

[Interview] Press Conference Global 2013 Lee Min Ho Fan Meeting “First Love…With Indonesia”


อันนี้ก็เช่นกันนะคะแปลมาจากข่าวของอินโดค่ะ ผิดพลาดตรงไหนก็จงลืมมันไปซะนะคะ (ซะงั้น)




Source : http://koreanwaveindo.com/2013/03/23/report-konferensi-pers-2013-lee-min-ho-global-fanmeeting-first-love-with-indonesia/ 


วันที่ 22 มี.ค. ได้มีการจัดงานแถลงข่าวของนักแสดงเกาหลี ลีมินโฮ ซึ่งจะมาร่วมงานแฟนมีต ที่จัดขึ้นโดย Munial Sport Group (MSG) นี่คือบทสัมภาษณ์ของลีมินโฮระหว่างงานแถลงข่าว

1.สวัสดี ลีมินโฮ รู้สึกอย่างไรบ้างกับงานแฟนมีตครั้งแรกในจาการ์ต้า? พรุ่งนี้คุณจะทำอะไร? 

LMH : ผมตื่นเต้นมากที่ได้พบกับแฟนๆ ในอินโดนีเซีย ผมจะร้องเพลง เล่นเกม และมีเซอร์ไพรส์ด้วยครับ 

2.คุณอยากพูดอะไรบ้างกับแฟนๆ ในอินโดนีเซีย?

LMH : ขอบคุณครับที่คอยสนับสนุนสิ่งที่ผมทำ และถ้ามีโอกาสผมสัญญาว่าจะกลับมาอินโดนีเซียอีก 


3.คุณแสดงละครหลายเรื่อง เรื่องไหนที่ประทับใจที่สุด?

LMH : ผมชอบ Boys Over Flower กับ City Hunter ที่สุดครับ





4.งานแฟนมีตพรุ่งนี้เป็นโอกาสพิเศษ ทำไมคุณถึงเลือกมาอินโดนีเซีย?

LMH : ตลอดหลายปีที่ผ่านมา มีแฟนๆ มากมายจากทั่วโลกอยากให้ผมไปที่ประเทศของพวกเขา และอินโดนีเซียก็เป็นหนึ่งในนั้น ข้อความใน SNS ที่ส่งเข้ามาขอให้ผมมาอินโดนีเซีย ในที่สุดก็มีโอกาสที่ผมได้มาที่นี่ 

5.คุณคิดยังไงกับอินโดนีเซีย? 

LMH : อินโดนีเซีย แฟนๆ ที่นี่กระตือรือร้นดีมากครับ มีคนไปรอรับผมที่สนามบินเยอะเลย เกาะบาหลีของอินโดนีเซียก็ดังมากครับ ถ้ามีโอกสผมอยากไปเที่ยวที่นั่น 

6.คุณเตรียมอะไรไว้ให้แฟนๆ ในงานแฟนมีตพรุ่งนี้? 

LMH : ความลับครับ มันเป็นเซอร์ไพรส์




7.ก่อนมาอินโดนีเซีย คุณรู้อะไรเกี่ยวกับอินโดนีเซียบ้าง?

LMH : อินโดนีเซียเป็นที่รู้จักของคนเกาหลีเพราะเกาะบาหลี คนเกาหลีชอบมาเที่ยวบาหลีหรือมาฮันนี่มูนที่นี่กันครับ ผมก็อยากไปที่นั่นถ้ามีโอกาส (โอกาสที่ว่าเนี่ย คือโอกาสไปเที่ยวหรือโอกาสมาฮันนี่มูน???) 

8.ก่อนจะจบงานแถลงข่าว คุณอยากพูดอะไรเกี่ยวกับงานแฟนมีตพรุ่งนี้บ้าง? 

LMH : ก่อนอื่นผมขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุน หวังว่างานวันพรุ่งนี้จะเป็นไปอย่างราบรื่น ผมได้ข่าวว่าละครของผม FAITH จะออกอากาศที่อินโดนีเซียเร็วๆ นี้ ขอบคุณครับ ผมรักคุณ (อันนี้เป็นประโยคจบประจำตัวของมินนะคะ คัมซามิดะ ซารังฮัมนิดะ)




หลังจบการสัมภาษณ์ Muly Munial ผู้ที่เป็นสปอนเซอร์จัดงานนี้ได้มอบของขวัญพิเศษให้กับลีมินโฮ นั่นคือเสื้อที่มีลายเซ็นของคริสเตียโน โรนัลโด้ ลีมินโฮแปลกใจและมีความสุขมากๆ Muly รู้ว่าลีมินโฮรักกีฬาฟุตบอล จึงมอบของขวัญนี้ให้กับเขา


ไม่มีความคิดเห็น: