วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556

[Trans] Exclusive Interview Dreamers Radio With Lee Min Ho





Source : http://www.dreamersradio.com/article/7386/exclusive-interview-dreamers-radio-with-lee-min-ho 

ดาราหนุ่ม ลีมินโฮ เป็นที่รู้จักจากละครของเขา Boys Over Flower, Personal Taste และ City Hunter เขาทำให้เกิดความตื่นเต้นไปทั่วเมื่อมาเยือนจาการ์ต้าในวันที่ 23 มี.ค. เขาได้รับการต้อนรับจากมินอซทั่วประเทศที่แทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้พบกับเขาใน Global IM3 Fan Meeting Lee Minho : First Love With Indonesia

Dreamers Radio มีโอกาสได้นั่งลงและพูดคุยกับดาราหนุ่ม เขาซึ่งรับบทคูจุนพโยใน Boys Over Flower ตอบทุกคำถามอย่างกระตือรือร้น ไปฟังกันเลย



***DR = Dreamers Radio / LMH = Lee Min Ho 

DR : อันยองฮาเซโย ลีมินโฮ เรามาจาก Dreamers Radio 

LMH : Dreamers Radio^^ อรุณสวัสดิ์ครับ


DR : อรุณสวัสดิ์ เราจะเริ่มกันเลย แฟนๆ และครอบครัวมีความหมายอย่างไรกับคุณ? 

LMH : ว้าว เป็นคำถามที่ดีครับ แฟนๆ และครอบครัวเป็นคนที่คอยอยู่เคียงข้างผม คอยสนับสนุนงานของผม พวกเขาเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตผมครับ 

DR : มีเหตุการณ์หรือของขวัญชิ้นไหนจากมินอซที่คุณจำได้แม่นยำ?

LMH : มีครับ สิ่งที่ผมจำไม่ลืมก็คือตอนที่ผมเดินทางไปต่างประเทศ มีแฟนๆ มารอรับผมที่สนามบิน มีคนหยิกก้นผมด้วย ผมลืมเหตุการณ์นั้นไม่ลงจริงๆ ครับ (ดูจะฝังใจมากมาย) 





DR : อาชีพของคุณนับวันยิ่งสดใส คำถามของเราก็คือ จากละครทั้งหมดของคุณ ตัวละครไหนที่คุณประทับใจที่สุด? 

LMH : แน่นอนครับ คูจุนพโย ใน Boys Over Flower คือละครที่ผมฝังใจที่สุด เพราะละครเรื่องนี้ ผมจึงได้รับความรักมากมาย แต่ละครที่ทำให้ผมประทับใจที่สุดจริงๆ ก็คือ City Hunter มันมีความท้าทายและความยากลำบากมากมาย 

 DR : ลำบากหรือ? มันเกิดอะไรขึ้นบ้าง?

LMH : ครับ ลำบากมาก เพราะผมต้องหัดเล่นฉากแอ๊คชั่น เพราะส่วนใหญ่เป็นฉากแอ๊คชั่นและผมเล่นเองทั้งหมด จึงผิดพลาดไม่ได้เลย 

DR : คุณหวังจะได้เล่นบทไหนในอนาคต?

LMH : ผมอยากกลับไปโรงเรียนครับ ผมอยากเล่นเป็นเด็กมัธยมอีกครั้ง (แบบว่ามันจะเลยวัยไปมั้ย คุณน้อง เล่นแบบข้ามเวลากลับไปเป็นเด็กอีกครั้งละกัน) 




DR : ตอนคุณเป็นเด็ก คุณฝันอะไรไว้? 

LMH : ตอนเป็นเด็กผมไม่เคยฝันว่าจะเป็นนักแสดง แต่ผมอยากเป็นนักฟุตบอล เพราะผมรักฟุตบอลมาก แต่พอผมโตขึ้น ตอนผมอยู่ปี 3 ชั้นมัธยมปลาย ผมเริ่มฝึกการแสดง และผมจริงจังกับมันมาก 

DR : มีอะไรที่คุณฝันไว้และยังไม่เป็นจริง?

LMH : ผมไม่คิดว่ามีนะครับ แต่ผมหวังที่จะมุ่งมั่นกับการแสดงและทำมันให้ดี

DR : งั้นลองมานึกกันหน่อย คุณเห็นตัวเองเป็นยังไงในอีก 10 ปีข้างหน้า? 

LMH : 10 ปีหรือครับ? ผมไม่เคยคิดถึงมันเลยจริงๆ แต่ตอนนั้นผมคงอายุ 37 แล้ว ผมยังคงเป็นนักแสดง และอาจแต่งงานแล้วมั้งครับ? 

DR : อินโดนีเซียในสายตาของลีมินโฮคือ…

LMH : อินโดนีเซียเป็นประเทศที่อบอุ่นเป็นมิตร ผู้คนอบอุ่นและให้การต้อนรับอย่างดี ผมชอบที่ได้เห็นบ้านเรือนเป็นระเบียบที่นี่ มันดูอบอุ่นดีครับ 

DR : ในเวลาว่างคุณชอบทำอะไร? 

LMH : ช่วงนี้ผมพอมีเวลาว่างมากหน่อย ผมชอบเล่นกีฬา (ในร่ม คือเล่นเกมใช่มั้ย) หรือไม่ก็อยู่บ้านครับ ผมชอบนอน ดูหนังหรือละคร ไม่ก็เล่นเกม ผมชอบเล่นเกมมาก โดยเฉพาะเกมคอมพิวเตอร์

DR : ขอบคุณที่สละเวลา คุณลีมินโฮ

LMH : ขอบคุณครับ 


การสัมภาษณ์พิเศษกับลีมินโฮจบลงอย่างอบอุ่น ดูเหมือนว่านอกจากความหล่อและความสามารถของเขาแล้ว เขายังเป็นมิตรและยิ้มเก่ง (บางทีก็อาการออก หัวเราะคนเดียวค่ะขอบอก) ลีมินโฮ เราหวังว่าคุณจะกลับมาจาการ์ต้าอีกในเร็ววันนี้


ไม่มีความคิดเห็น: