วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556

[Trans] Lee Min Ho – Heartwarming Letter To Minoz Indonesia

 

CR : https://twitter.com/skyminoz 
https://www.facebook.com/ActorLeeMinholovers 
Recorded and Translated by Salwa Ahmad (Thanks so much dear ❤) 

[แปล] สำหรับผมการเตรียมงานยังไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ ยังไม่น่าพอใจ และไม่ราบรื่น แต่เพราะกำลังใจของพวกคุณทุกคน ทำให้ผมมีความเข้มแข็งเป็นพิเศษ แด่พวกคุณทุกคน ผมอยากบอกขอบคุณจากใจ แต่กลับเป็นผมเองที่ได้รับสิ่งนั้นกลับมา

ผมเดบิวต์ตั้งแต่ปี 2006 ในเกาหลี ไม่ทันรู้ตัว มันก็ผ่านมา 8 ปีแล้ว ขอบคุณที่คอยสนับสนุนผมและรักผม เพราะพวกคุณ ผมถึงมาอยู่ตรงนี้ ภาษาของเราอาจแตกต่างกัน แต่ขอบคุณที่คอยดูละครของผมเสมอ และคิดถึงผม แน่นอนผมจะไม่มีวันลืม

ด้วยเหตุนั้น ผม นักแสดงที่ชื่อลีมินโฮ ชายที่ชื่อลีมินโฮจะนำเสนอด้านที่เป็นผู้ใหญ่ของผม ผมปรารถนาที่จะทำให้ดียิ่งๆ ขึ้นในอนาคต ผมยังปรารถนาที่จะเป็นนักแสดงที่จริงใจและอ่อนน้อม

ผมไม่อาจสื่อทุกอย่างที่ผมรู้สึกไว้ในจดหมายนี้ได้ทั้งหมด ผมรู้สึกขอบคุณมากที่ได้มาพบกับพวกคุณทุกคน สำหรับพวกคุณทุกคน ผมรู้สึกขอบคุณมากๆ และอยากกล่าวขอบคุณ และบอกว่าผมรักพวกคุณ วันนี้เป็นวันพิเศษสำหรับผมและสำหรับพวกคุณ

ด้วยความรักจากลีมินโฮของพวกคุณ


ไม่มีความคิดเห็น: