วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2556

[Activity] Project “Love Message to Lee Min Ho”

 
***หมดเขตร่วมกิจกรรมแล้วนะคะ ขอบคุณทุกท่านที่เข้าร่วมโปรเจ็คท์นี้ค่ะ***


เนื่องในโอกาสที่ลีมินโฮกำลังจะออกอัลบั้มใหม่ ดิฉันจึงคิดว่าอาจมีแฟนๆ หลายท่านอยากส่งข้อความให้กำลังใจหรืออวยพรเขาในโอกาสพิเศษนี้ จึงจัดทำกิจกรรมนี้ขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วม จุดประสงค์ก็คือให้คุณได้มีโอกาสส่งความรัก ความรู้สึก กำลังใจ หรือข้อความใดๆ ก็ได้ที่คุณต้องการบอกกับลีมินโฮผ่านโครงการนี้

ดิฉันทำแบบเรียบง่ายนะคะ เพราะที่จริงดิฉันก็ไม่ใช่เว็บแฟนไซต์โดยตรงของลีมินโฮ เพียงแต่เป็นแหล่งชุมนุมแฟนๆ ของมินอันสืบเนื่องมาจาก FAITH เท่านั้น ถือซะว่าเรามาร่วมกันทำกิจกรรมนี้เพื่อแทจังแล้วกันค่ะ




วิธีการก็ง่ายๆ นะคะ คุณแค่ทำการ์ดด้วยไอเดียของคุณเอง ตกแต่งและใส่ข้อความที่คุณต้องการฝากบอกไปยังลีมินโฮ แล้วเซฟเป็นไฟล์รูปภาพ (.JPG /.GIF) และส่งมาให้ดิฉันทางอีเมล์ที่ myrosegarden99@gmail.com โดยใช้หัวข้ออีเมล์ว่า Love Message to Lee Min Ho

เมื่อได้รับไฟล์ภาพจากคุณแล้ว ดิฉันจะพิมพ์ลงบนโปสการ์ดแล้วนำไปใส่สมุดอัลบั้ม เพื่อรวบรวมและมอบให้กับลีมินโฮในวันเปิดอัลบั้มที่เกาหลี ในวันที่ 25 พ.ค. ดิฉันไม่อาจรับปากได้ว่าจะสามารถส่งถึงมือเจ้าตัวด้วยตัวเองได้หรือไม่ เพราะทางบริษัทฯ อาจไม่อนุญาตให้มอบของขวัญโดยตรงกับศิลปิน แต่คิดว่าคงสามารถฝากผ่านผู้จัดการหรือทีมงานไปได้ ดิฉันจะพยายามอย่างดีที่สุดที่จะส่งผ่านข้อความรักของคุณไปยังลีมินโฮ

คุณสามารถเขียนข้อความอะไรก็ได้ที่อยากฝากถึงเขา อาจเป็นการอวยพรสำหรับงานใหม่ของเขา หรือให้กำลังใจในการทำงานต่อไป หรือแม้แต่การบอกเขาว่าคุณกำลังรอเขาอยู่ที่เมืองไทย อะไรแบบนั้นค่ะ ตรงนี้ดิฉันเปิดกว้างให้คุณเต็มที่ ขอแค่ให้เป็นข้อความที่สุภาพ และอย่าลืมว่าคุณส่งข้อความไปในนามของแฟนคลับชาวไทย กรุณานึกถึงหน้าตาของประเทศชาติด้วย และที่สำคัญขอให้เป็นภาษาอังกฤษหรือเกาหลีเท่านั้นนะคะ ขอร้องว่าอย่าได้คิดค้นภาษาแปลกประหลาดมาสื่อสารกับแทจัง

สำหรับท่านที่ในชีวิตนี้อาจไม่เคยสัมผัสกับการทำภาพกราฟฟิคมาก่อนเลยในชีวิต และกำลังคิดว่าแบบนี้ฉันทำไม่ได้แน่ๆ ขอบอกว่ามันไม่ยากอย่างที่คุณคิดค่ะ ถ้าคุณไม่ถนัดใช้โปรแกรมกราฟฟิค สามารถทำใน Powerpoint ก็ได้ค่ะ แค่หารูปมาใส่ลงไป และพิมพ์ข้อความเข้าไป อย่าลืมใส่ชื่อของคุณด้วยนะคะ แล้วก็เซฟเป็นไฟล์รูปภาพ (.JPG /.GIF) แค่นี้ก็เสร็จแล้วค่ะ หรือถ้าคุณมีสมาร์ทโฟน อาจใช้โปรแกรม Instagram ตกแต่งรูปและใส่ข้อความเข้าไป แล้วก็เซฟและส่งผ่านอีเมล์มาก็ได้ค่ะ ขอรับทางอีเมล์เท่านั้นนะคะ ส่งผ่านทางอื่นถือว่าโมฆะค่ะ ดิฉันขอแค่เซฟเป็นไฟล์รูปภาพและขอให้เป็นภาพแนวนอนนะคะ จะได้ง่ายต่อการจัดภาพลงอัลบั้มค่ะ

ดิฉันหวังว่าโปรเจคท์นี้คงไม่ยากเกินความสามารถของคุณๆ ทุกคน ดิฉันจะเปิดรับไฟล์ภาพตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 พ.ค. หมดเขตที่เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 15 พ.ค. นะคะ


ไม่มีความคิดเห็น: